Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ Harry Kane

Thứ sáu, 02/06/2023 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Man United có thể chuyển sự chú ý sang việc ký hợp đồng với Rasmus Hojlund của Atalanta trong bối cảnh có những lo ngại về khả năng thương vụ chiêu mộ Harry Kane bị đổ bể.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 1/6, tờ Football Insider tiết lộ rằng Quỷ đỏ không mấy lạc quan trong việc đạt được thỏa thuận với Tottenham cho việc chiêu mộ Harry Kane.

Những người đứng đầu tại Man United lo ngại một động thái dành cho cầu thủ 29 tuổi có thể đồng nghĩa với việc các cuộc đàm phán kéo dài trong suốt mùa hè và sẽ không tránh được những rủi ro. Đội chủ sân Old Trafford muốn hoàn thành những mục tiêu chuyển nhượng của họ một cách nhanh chóng.

Do đó, MU tin rằng việc chuyển sang các mục tiêu thay thế có thể dễ dàng hơn - và Hojlund là một cầu thủ mà họ biết có thể dễ dàng đạt được vào mùa hè này. 

Cũng theo nguồn tin từ Football Insider, Atalanta muốn một khoản phí 60 triệu euro (khoảng 52 triệu bảng) để chia tay tuyển thủ Đan Mạch. Hojlund được những người đứng đầu Man United xem như một giải pháp thay thế cho những thương vụ khổng lồ dành cho Kane hay ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen.

Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ Harry Kane 287332
MU từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane, chuyển hướng sang Rasmus Hojlund. Ảnh: GETTY

Chân sút 20 tuổi đã ghi được 15 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải 2022-23, mặc dù chỉ đá chính 26 trận trong số đó. Cầu thủ người Đan Mạch được coi là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới và đã khiến các tuyển trạch viên của MU kinh ngạc trong năm qua.

Tuy nhiên, Kane sẽ cung cấp kinh nghiệm dày dặn ở Premier League - với việc đội trưởng đội tuyển Anh đã ghi 30 bàn thắng ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới chỉ riêng trong mùa giải 2022/23. Harry Kane còn một năm trong hợp đồng với Tottenham, anh đã ghi được 213 bàn thắng ở Premier League và hiện chỉ còn 47 bàn nữa để cân bằng kỷ lục mọi thời đại của Alan Shearer.

Hậu trường: Kane làm nên lịch sử khi Spurs đánh bại Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT