Quảng cáo

Từ bỏ De Jong, Ferdinand khuyên Erik ten Hag mua tiền vệ 'khác với những gì MU có'

Thứ năm, 01/06/2023 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì tập trung vào Frenkie de Jong, huyền thoại của Man United là Rio Ferdinand tin tưởng rằng Mateo Kovacic của Chelsea có những phẩm chất khác biệt mà HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính thức tham dự Champions League mùa tới, Man United sẽ hướng đến việc cải tổ đội hình mạnh mẽ vào mùa hè, đặc biệt là hàng tiền vệ. Với việc Fred đang trong tầm ngắm của Fulham và McTominay cũng đang muốn rời đi, HLV Erik ten Hag sẽ cần phải chiêu mộ thêm ít nhất 2 tiền vệ nữa.

Ngoài Mason Mount, Ten Hag được cho là đang muốn quay trở lại chiêu mộ cái tên đã rất quen thuộc với NHM Man United mùa hè năm ngoái - Frenkie de Jong của Barca. Nhưng mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã cho rằng Mateo Kovacic của Chelsea mới là người sở hữu những phẩm chất mà Man United không có. 

Ferdinand cho rằng Kovacic sẽ là “động cơ” cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ : "Tôi nghĩ Kovacic còn một năm hợp đồng nữa với Chelsea. Tôi thích cậu ấy, Kovacic khác với những gì chúng tôi có. Man United đang thiếu 1 hoặc 2 cầu thủ ở khu vực giữa sân có thể ghi bàn hoặc kiến ​​tạo nhưng cũng là động cơ cho hàng tiền vệ đó. Chúng ta đã được thấy khả năng đó của Kovacic trong màu áo Chelsea”.

kovacicc-1685622667.jpg
Ferdinand khuyên Ten Hag mua Kovacic (Ảnh: Internet)

Ferdinand cũng nghĩ rằng quá khó để Man United chiêu mộ De Jong: “Chàng trai này không thể hiện ý định muốn đến đây. Nghe có vẻ quá khó khăn và phức tạp để United có thể ký với De Jong, hãy từ bỏ cậu ấy và chuyển qua mua một người khác. Kovacic chẳng hạn”.

Mateo Kovacic được cho là đang đàm phán về việc chuyển đến Man City trước mùa giải tới. Nửa xanh thành Manchester coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Ilkay Gundogan và Bernardo Silva đang có dấu hiệu muốn rời đi. Bản thân tiền vệ 29 tuổi này cũng được cho là rất muốn rời Chelsea sau khi The Blues vừa trải qua 1 mùa giải tệ hại. 

Theo tờ Daily Mail, tuy chưa có bất cứ một khoản phí chuyển nhượng nào được thống nhất nhưng Chelsea đã cho phép cựu tiền vệ của Real Madrid thảo luận các điều khoản cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League.

Màn trình diễn của Kovacic tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT