Quảng cáo

'Giải sầu' vụ Messi, Barca chiêu mộ luôn 5 bản hợp đồng đẳng cấp

Thứ sáu, 09/06/2023 23:27 PM (GMT+7)
A A+

FC Barcelona đã lên sẵn kế hoạch trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sau khi không thể hoàn tất việc chiêu mộ Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh mất Lionel Messi một cách đầy tiếc nuối vào tay Inter Miami, FC Barcelona đang tìm cách chốt 5 bản hợp đồng đẳng cấp nhất để bắt đầu một cuộc cách mạng trong đội hình và hướng đến mùa giải mới. Ngoài ra, việc bổ sung thêm cầu thủ sẽ giúp HLV Xavi Hernandez có thêm nhiều lựa chọn chiến thuật hơn.

Để quên Messi, Barca chiêu mộ luôn 5 bản hợp đồng đẳng cấp 290325
Barca quyết tâm chiêu mộ 5 bản hợp đồng sau khi thất bại vụ Messi. Ảnh: GETTY

Dưới đây là các mục tiêu mà CLB xứ Catalan đã đề ra theo tiết lộ của tờ Fichajes:

Inigo Martinez: Trung vệ của CLB Athletic Bilbao sẽ đến Barcelona theo dạng tự do sau khi hết hợp đồng với đội bóng hiện tại. Martinez hoàn toàn phù hợp với những gì Xavi đang tìm kiếm ở hàng thủ. Kinh nghiệm của anh ở La Liga và sự vững chắc trong phòng ngự của sẽ là một đóng góp tuyệt vời cho Barca ở mùa giải tới.

Hậu vệ phải: Barcelona cần một hậu vệ phải có những đặc điểm khác với cầu thủ hiện tại là Jules Kounde và điều này cho phép cầu thủ người Pháp chơi ở vị trí trung vệ ở những thời điểm nhất định. Trong số những cái tên phù hợp cho vị trí này có Joao Cancelo và Noussair Mazraoui. Cả hai đều có thể đến câu lạc bộ với mức giá dễ tiếp cận, cho mượn hoặc thông qua mua bán. Cũng được đề cập trong danh sách cần chiêu mộ ở vị trí này là Benjamin Pavard và Vanderson.

Tiền vệ: Xavi đã nói rõ rằng Barcelona cần một tiền vệ đẳng cấp. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định: "Chúng tôi cần một trụ cột hàng đầu ở hàng tiền vệ, đó là một vị trí rất quan trọng. Người đó phải là một cầu thủ đẳng cấp, gần nhất với Busquets".

Một số cái tên có tiếng trên thị trường là Guido Rodriguez, Zubimendi, Joshua Kimmich và Ruben Neves, mặc dù có tin đồn rằng Neves đã lọt vào mắt xanh của chủ tịch Joan Laporta nhưng lại không nằm trong kế hoạch của Xavi.

Để quên Messi, Barca chiêu mộ luôn 5 bản hợp đồng đẳng cấp 290321
Barca sẽ tìm kiếm người khỏa lấp khoảng trống mà Busquest để lại. Ảnh: GETTY

Ilkay Gundogan: Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ đến Barcelona theo dạng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Manchester City. Sự kết hợp của anh sẽ giúp tăng cường khả năng luân chuyển ở hàng tiền vệ cùng với những cầu thủ như Pedri và Gavi. Gundogan sẽ mang đến kinh nghiệm, chất lượng và khả năng ghi bàn, anh được kỳ vọng sẽ trở thành nguồn lực quan trọng cho dự án mới của Barcelona.

Vitor Roque: Tiền đạo người Brazil được chọn là phương án lý tưởng đảm nhận vai trò dự bị cho Robert Lewandowski. Được coi là ngôi sao tại Atletico Paranaense, Roque là sự đặt cược dài hạn cho hàng công của Barcelona. Tuổi trẻ và tài năng của anh sẽ là tiềm năng to lớn, và Roque được kỳ vọng sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai.

Barcelona quyết tâm chốt 5 bản hợp đồng  để củng cố đội hình và bỏ lại phía sau tình thế của Lionel Messi. Những sự kết hợp này sẽ cung cấp cho Xavi Hernandez nhiều biến thể chiến thuật hơn và khả năng cạnh tranh cao hơn ở tất cả các tuyến của đội.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT