Quảng cáo

Messi chờ đồng đội cũ ở Barca cùng tới Inter Miami

Thứ sáu, 09/06/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thông tin cựu tiền vệ của Barcelona đàm phán để đến với Inter Miami đang nổi lên mạnh mẽ, nhất là sau khi Leo Messi chính thức công bố mình sẽ chơi tại MLS mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Sergio Busquets là người mới nhất đàm phán với câu lạc bộ đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ, Inter Miami về thương vụ gia nhập đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng hè.

Các nguồn tin từ The Sun, Sportz Bonanza đồng loạt đưa tin các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang tiến hành thuận lợi mà có thể một thỏa thuận sẽ được ký kết trong thời gian sớm.

Trước đó, Busquets được cho là đang đàm phán để gia nhập 2 câu lạc bộ đang thì đấu tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út là Al Nassr (đội bóng Ronaldo đang khoác áo) và Al Ittihad (đội bóng mới đây vừa công bố bản hợp đồng với Karim Benzema), và các thỏa thuận giữa đôi bên đều đang tiến triển tốt.

Tuy nhiên, với việc bất ngờ thương vụ tiền đạo tuyển Argentina Leo Messi cập bến Inter Miami đã làm thay đổi tất cả diễn biến cũng như tình hình của Sergio Busquets hiện tại.

Đồng đội cũ tại Barca theo chân Messi đến Inter Miami 290239
Busquets và Messi là đồng đội rất thân khi cả 2 còn thi đấu trong màu áo Barcelona. Ảnh: Getty

Thông tin rò rỉ cho thấy giữa Busquets và Messi có với nhau một lời hứa rằng cả 2 sẽ cùng chơi với nhau thêm ít nhất một mùa bóng nữa sau khi chia tay Barcelona và trước khi họ giải nghệ được cho là lý do chính của quyết định đàm phán với Inter Miami lần này của Busquets.

Chia sẻ về chuyện này, Messi nói: "Giới truyền thông đã đồn đoán rất nhiều thời gian qua rằng cả tôi và Busquets đều sẽ đến Ả Rập Xê Út để chơi bóng trong mùa giải mới, và rằng mọi thứ gần như đã ngã ngũ. Thế nhưng mọi người đều đã thấy quyết định cuối cùng của tôi là như thế nào, bây giờ tôi đang chờ anh ấy".

"Những lời chúng tôi đã nói với nhau là đúng, nhưng chưa bao giờ có chuyện tôi và anh ấy nói chuyện với nhau rằng cả hai sẽ cùng tới đâu chơi bóng, thế nên tôi đưa ra quyết định của mình, còn Busquets sẽ có quyết định riêng của anh ấy".

Sergio Busquets đã chính thức chia tay Barcelona khi mùa giải 2022/23 khép lại, về việc bến đỗ tương lai đang bỏ ngỏ là lý do mà các tin đồn vẫn còn đó, tuy nhiên khả năng cao cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ cập bến Inter Miami và chơi bóng cùng Messi là rất cao, bởi tình cảm giữa họ luôn rất tốt, và Mỹ cũng là miền đất hứa cho sự nghiệp sân cỏ và sau sân cỏ đối với các cầu thủ.

Messi chính thức đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT