Quảng cáo

Vừa cập bến MLS, Messi yêu cầu chiêu mộ luôn siêu sao đẳng cấp

Thứ sáu, 09/06/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Argentina không muốn một mình tại Inter Miami và đã yêu cầu đội bóng chiêu mộ một trong những người bạn thân nhất của mình.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami quyết tâm tạo ra ảnh hưởng lớn ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và sau khi ký hợp đồng với Leo Messi, câu lạc bộ Mỹ hiện được đồn đoán là đang cân nhắc việc chiêu mộ Angel Di Maria dưới dạng cầu thủ tự do. Theo thông tin của Cesar Luis Merlo, một nhà báo thể thao nổi tiếng, Messi đã yêu cầu CLB mới của mình chiêu mộ Di Maria và đội bóng Mỹ hiện đã biết về các điều kiện trong hợp đồng của cựu cầu thủ Juventus.

Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm từ Inter Miami, ưu tiên của Angel Di Maria vẫn là thi đấu ở châu Âu. Cụ thể, cầu thủ chạy cánh tài năng người Argentina khao khát được trở lại Benfica, CLB anh từng thi đấu trước khi chuyển đến Real Madrid. Di Maria rất yêu thích CLB Bồ Đào Nha và có thể coi đây là cơ hội để khám phá lại phiên bản tốt nhất của mình.

Tình bạn thân thiết giữa Leo Messi và Angel Di Maria có thể là một trong những lý do chính thu hút cầu thủ kỳ cựu này đến với Inter Miami. Ngoài ra, cả hai đều là đồng đội với nhau tại PSG và đội tuyển quốc gia Argentina - nơi họ đã cùng nhau đạt được những chiến thắng quan trọng, đặc biệt là tại World Cup 2022.

Vừa cập bến MLS, Messi yêu cầu chiêu mộ luôn siêu sao đẳng cấp 290128
Messi muốn Di Maria thi đấu cùng trong màu áo Inter Miami. Ảnh: GETTY

Angel Di Maria sinh ra ở Rosario giống như Messi, đã có một sự nghiệp lẫy lừng ở châu Âu. Sau thời gian ở Rosario Central, anh gia nhập Benfica vào năm 2008, nơi cầu thủ này thể hiện tài năng của mình trong hai mùa giải trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2010. Sau một mùa giải thành công tại Bernabeu, Di Maria đã trải qua một mùa giải ở Manchester United trước khi ký hợp đồng với Paris Saint -Germain (PSG), nơi anh đã thi đấu cho đến năm 2022 trước khi chuyển sang Juventus.

Trong khi đó, Inter Miami tiếp tục tìm cách củng cố đội hình bằng những cầu thủ tên tuổi. Ngoài Di Maria, cũng có những đồn đoán về khả năng ký hợp đồng với Sergio Busquets, Jordi Alba và Luis Suarez, ba cầu thủ từng là đối tác quan trọng của Messi trong thời gian anh thi đấu cho Barcelona.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT