Quảng cáo

Bị 'gài' vụ Messi, Ronaldo khiến tất cả bất lực với ứng xử đẳng cấp

Thứ sáu, 09/06/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Cristiano Ronaldo đã có câu trả lời khôn khéo sau khi được cánh phóng viên hỏi về Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang quảng cáo cho thương hiệu nước lọc mới của mình và được hỏi về khả năng Messi sẽ tham gia cùng anh ở Saudi Pro League. Siêu sao của Al-Nassr đã từ chối bình luận và nói: "Tôi không muốn nói về bóng đá - chỉ có nước. Tất cả những gì tốt nhất đều được chào đón ở Ả Rập Saudi. Ở đây chúng tôi không gặp vấn đề gì với giải đấu."

Chân sút 38 tuổi đã được giới truyền thông hỏi về Messi ngay trước khi người hùng Argentina được xác nhận sẽ gia nhập đội bóng MLS - Inter Miami. Đây chắc chắn là một câu hỏi nhạy cảm giữa lúc tương lai của M10 đang căng thẳng và Ronaldo rõ ràng đã có một ứng xử thông minh khi từ chối nói về đại kình địch lâu năm của mình.

Bị 'gài' vụ Messi, Ronaldo khiến tất cả bất lực với ứng xử đẳng cấp 290095
Ronaldo từ chối nêu quan điểm của mình về tình hình chuyển nhượng của Messi. Ảnh: GETTY

Messi được cho là sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử nếu cập bến Ả Rập Xê Út và thi đấu trong màu áo Al-Hilal, trong khi Barcelona đã cố gắng thuyết phục anh trở lại Camp Nou nhưng bất thành.

Ronaldo đang thực hiện những hoạt động ngoài bóng đá trong mùa hè này trước khi CLB của anh bắt đầu chiến dịch giành chức vô địch Saudi Pro League vào mùa giải tới, nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ nhà vô địch Al-Ittihad - đội vừa ký hợp đồng với Karim Benzema và Kante.

Với "túi tiền không đáy", Saudi Pro League đang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với các ngôi sao bóng đá. Giới thạo tin nhận định rằng, sẽ còn có thêm những bản hợp đồng khổng lồ nữa trong mùa này tại quốc gia vùng Vịnh.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT