Quảng cáo

Messi tạo sức hút khủng khiếp, giá vé xem Inter Miami thi đấu khiến fan ‘phát hoảng’

Thứ năm, 08/06/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất hiện của Lionel Messi, giá vé xem các trận đấu của Inter Miami trong quãng thời gian tới thực sự khiến fan “phát hoảng”.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã chính thức cập bến Inter Miami theo bản hợp đồng được tiết lộ là có thời hạn 2 năm. Mức lương mà El Pulga sẽ nhận gần như chắc chắn là con số cao nhất tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Dự kiến Messi sẽ ra mắt đội bóng mới trong trận gặp CD Cruz Azul vào lúc 7h00 ngày 22/7 (giờ Việt Nam) tại khuôn khổ cúp liên đoàn. Phải tới cuối tháng 8, tiền đạo xứ Tango mới có thể “trình làng” ở MLS khi giải nhà nghề Mỹ nghỉ tới khoảng hơn 1 tháng nhường chỗ cho những trận đấu thuộc cúp liên đoàn.

Tuy còn khá lâu nữa, các màn so tài của Inter Miami tại MLS mới diễn ra song ngay từ thời điểm này, giá vé xem những trận đấu đội bóng mà Messi khoác áo đã tăng phi mã, khiến người hâm mộ “phát hoảng”.

Cụ thể, với cơn sốt mang tên El Pulga, trận đấu giữa Inter Miami làm khách trên sân New York Red Bulls vào ngày 27/8 (giờ Việt Nam), ban đầu giá vé được bán trên website có số tiền là 269 USD. Giờ đây, theo thống kê từ Seat Geek, con số này đã tăng lên ít nhất là 400 USD.

Thậm chí, với việc Messi gia nhập đội bóng của David Beckham, nhiều vé hiện tại đã được đôn lên mức giá 2000 USD cho một vị trí ở sân vận động nơi Inter Miami thi đấu. 

messi-1686195253.jpg
Giá vé xem Messi thi đấu tăng cao, thậm chí đột biến tới chóng mặt (Nguồn: Internet)

Không chỉ riêng trận đấu gặp New York Red Bulls, nhiều màn chạm trán khác của The Herons (Biệt danh của Inter Miami) đã tăng một cách chóng mặt.

Vé xem trận đấu giữa đội bóng này gặp LAFC - câu lạc bộ nằm top đầu ở MLS về doanh thu bán vé mỗi mùa cao nhất giờ được đôn lên tới 383 USD dù tới tận tháng 9 trận đấu mới diễn ra.

Bên cạnh đó, cuộc so tài giữa The Herons với Orlando City cũng được bán với giá là 206 USD. Vé xem trận đấu gặp New York City giờ đang có mức phí là gần 200 USD.

Đáng chú ý, trước khi Messi cập bến Inter Miami, những trận đấu của đội bóng này thông thường chỉ có giá vé khoảng 25 USD. Giờ đây, với sự xuất hiện từ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, khoản tiền người hâm mộ phải bỏ ra để xem đội bóng mà El Pulga thi đấu cũng đã tăng lên khó tin.

Messi ghi bàn trên đất Mỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT