Quảng cáo

Đội trưởng Indonesia hứa không phạm lỗi nghiêm trọng với Messi

Thứ tư, 07/06/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐTQG Indonesia hứa các cầu thủ đội nhà sẽ không đá bạo lực với các cầu thủ Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian FIFA Days tháng 6, ĐTQG Indonesia sẽ lần lượt thi đấu giao hữu với 2 "quân xanh" chất lượng: ĐT Palestine (14/6) và ĐT Argentina (19/6).

Đáng chú ý, chia sẻ trước thềm trận đấu với nhà vô địch World Cup 2022 - Argentina, đội trưởng Dendy Sulistyawan gây bất ngờ khi hứa ĐT Indonesia sẽ không đá bạo lực với các cầu thủ ĐT Argentina.

Cụ thể, Dendy nói với BolaSport.com: "ĐT Indonesia sẽ không có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với các cầu thủ Argentina, nhất là không xử lý tình huống bằng những pha xoạc bóng nguy hiểm. 

Chúng tôi cũng cần phải học hỏi từ những cầu thủ hàng đầu của Argentina, những người chơi hay hơn chúng tôi. Toàn đội sẽ chơi hết mình nhưng cũng không có nghĩa là sẽ triệt hạ đối phương".

timnas-indonesia-dendy-sulistyawan-1686122830.jpg
Dendy hứa các cầu thủ Indonesia sẽ không đá bạo lực với đội của Messi (Ảnh: Kolase)

Lý giải về điều này, đội trưởng ĐT Indonesia thừa nhận rằng điều này không xuất phát từ yếu tố ngại ngùng hay dè chừng đối với Lionel Messi và đồng đội. Mà hơn hết đó là sự tôn trọng dành cho ĐT Argentina.

"Phần lớn các cầu thủ Argentina đều đang thi đấu chuyên nghiệp ở châu Âu. Tôi cũng không muốn hậu quả của hành vi vi phạm thô bạo lại gây nguy hiểm cho các cầu thủ Argentina và thiệt hại với đội bóng của họ", anh nói.

Tiết lộ về tinh thần của bản thân trước thềm cuộc so tài với nhà vô địch World Cup, Dendy Sulistyawan khẳng định anh không thấy áp lực, lo lắng hay phải chịu gánh nặng nào.

"Nhưng đây sẽ là động lực để chúng tôi quyết đấu trước đội bóng hay nhất thế giới. Tôi và các đồng đội cũng sẽ cống hiến cho NHM Indonesia trận đấu hay nhất", Dendy nhấn mạnh.

6336b9dc352ceb72b23d-1685328301-095047-1686123249.jpg
Vé xem trận Indonesia vs Argentina rẻ nhất gần 900.000 đồng (Ảnh: Indo Sport)

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu này, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập 26 cầu thủ chất lượng nhất lên tuyển Indonesia, trong đó có đến 10 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Đáng nói, trong ngày thứ hai tập trung (6/6), chỉ có 8 cầu thủ Indonesia có mặt tại địa điểm hội quân của đội bóng xứ Vạn đảo. Điều này khiến HLV Shin cùng các cộng sự không khỏi lo lắng.

Cũng trong dịp FIFA Days tháng 6, ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Philippe Troussier sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với: ĐT Hồng Kông (15/6) và ĐT Syria (20/6).

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT