Quảng cáo

Khi nào Messi có thể đá trận ra mắt cho Inter Miami?

Thứ năm, 08/06/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Lionel Messi đã gia nhập Inter Miami, các cổ động viên đang rất chờ đợi viễn cảnh được thấy El Pulga trong màu áo mới. Vậy khi nào tiền đạo này có thể đá trận ra mắt?

Nghe nội dung bài viết

Không lâu sau khi nói lời chia tay PSG, Lionel Messi đã tìm được bến đỗ mới khi chính thức gia nhập Inter Miami. Cầu thủ người Argentina dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng do David Beckham làm chủ tịch.

Đây rõ ràng là thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, qua đó tạo ra một sự chuyển biến lớn ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) khi sẽ có rất nhiều người hâm mộ dành sự quan tâm tới giải đấu này vì sự xuất hiện từ El Pulga.

Viễn cảnh mà cổ động viên đang rất chờ đợi, đó là trận ra mắt của Messi trong màu áo mới. Theo tiết lộ, có thể phải gần cuối tháng 7, tiền đạo xứ Tango mới trình làng Inter Miami.

Sở dĩ có điều đó là bởi, theo quy định từ ban tổ chức MLS, các đội bóng sẽ có hai kỳ chuyển nhượng để đăng ký cầu thủ mới. Lần đầu tiên diễn ra từ ngày 10/2 - 4/5. Lần thứ hai là từ ngày 7/7 trở đi.

Hiện tại, dù đã chia tay PSG song hợp đồng giữa Messi và đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn còn thời hạn đến ngày 30/6 mới chính thức kết thúc. Cộng thêm việc, tới ngày 7/7, Inter Miami mới được phép đăng ký thi đấu cho El Pulga nên trận ra mắt của nhà vô địch thế giới 2022 dự kiến bị lùi lại khá lâu.

Inter Miami sẽ có 2 màn so tài trong khuôn khổ MLS gặp DC United (9/7) và St.Louis City (16/7) song với việc vừa trải qua mùa giải 2022/23 căng thẳng cùng PSG, ngay cả khi được Inter Miami đăng ký vào danh sách thi đấu giai đoạn sau, cũng rất khó để Messi ra sân trong hai cuộc đọ sức này.

messi-my-1686191681.jpeg
Messi có thể đá trận ra mắt Inter Miami vào ngày 21/7 (Nguồn: Internet)

Khả dĩ nhất, tiền đạo xứ Tango sẽ “trình làng” người hâm mộ khi Inter Miami chạm trán CD Cruz Azul vào lúc 7h00 ngày 22/7 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ cúp liên đoàn. 

Do MLS sẽ tạm dừng gần 1 tháng để nhường chỗ cho cúp liên đoàn thi đấu nên trận ra mắt của Messi ở giải vô địch quốc gia Mỹ dự kiến là ngày 21/8 - thời điểm Inter Miami tiếp đón Charlotte FC trên sân nhà.

Messi ghi bàn trên đất Mỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT