Quảng cáo

Cập bến Inter Miami, Messi tiết lộ sự thật đau lòng về PSG

Thứ năm, 08/06/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau khi xác nhận chuyển đến Inter Miami, Lionel Messi thừa nhận anh không hạnh phúc trong hai năm ở Paris Saint-Germain.

Nghe nội dung bài viết

Messi rời PSG với tư cách cầu thủ tự do sau hai năm trong bối cảnh cả cầu thủ và câu lạc bộ đều không muốn gia hạn hợp đồng với nhau. Thời gian của siêu sao 36 tuổi với nhà vô địch Pháp đã kết thúc trong tai tiếng, với việc Messi bị treo giò nội bộ vì đi một chuyến mà câu lạc bộ không cho phép. Kể từ đó, Leo đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ MLS - Inter Miami, mặc dù rất muốn trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu Barcelona.

Trong một cuộc phỏng vấn rộng rãi với các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, thông qua tờ Mundo Deportivo và Sport, Messi nói: "Hai năm qua tại PSG là khoảng thời gian mà tôi cảm thấy không hạnh phúc. Tôi không thể tận hưởng cuộc sống của chính mình. Và điều đó đã ảnh hưởng cuộc sống của cả gia đình tôi. Hai năm qua, tôi thực sự đã bỏ lỡ đi rất nhiều khoảng thời gian cùng các con tại trường học".

Cập bến Inter Miami, Messi tiết lộ sự thật đau lòng về PSG 289635
Messi không hạnh phúc trong 2 năm thi đấu tại PSG. Ảnh: GETTY

Messi và PSG khó có thể duy trì các mối quan hệ sau khi anh ra đi, cũng như cuộc phỏng vấn này. Trong khi đó, người hâm mộ Barcelona có thể đang rất buồn bã vì tình hình tài chính của câu lạc bộ, điều đã ngăn cản chuyến trở lại Camp Nou vào mùa hè này của El Pulga. Messi cũng cho biết anh "muốn" trở lại Barca nhưng không thể thực hiện được.

Việc nhà vô địch World Cup 2022 chuyển đến Inter Miami đã được xác nhận và dự kiến ​​anh sẽ hội quân với các đồng đội mới vào tháng 7.

Messi xác nhận chuyển đến Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT