Quảng cáo

Bayern quyết tâm có “kèo trái ma thuật” của Barca

Thứ ba, 06/06/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang chuẩn bị một mùa hè với nhiều thay đổi trong đội hình và một trong những ưu tiên của đội bóng xứ Bavaria là tấn công. Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, đội bóng Đức có thể sớm đưa ra lời đề nghị cho Raphinha của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi ký hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm ngoái, Raphinha đã nằm trong tầm ngắm của Bayern nhưng không thể cạnh tranh cùng Barca. Kỳ chuyển nhượng hè này là lúc đội bóng Đức nghĩ tới việc ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil. HLV Thomas Tuchel của Bayern nói rằng ông là một fan hâm mộ lớn của Raphinha và hiện đang muốn đưa tiền vệ ngôi sao này về Allianz Arena để nâng cấp hàng thủ rệu rã của mình.

Mùa giải năm nay, Raphinha thi đấu 36 trận có 7 bàn thắng và 7 kiến tạo, anh cùng các đồng đội đã đóng góp ấn tượng vào chức vô địch La liga mùa này của Barca. Được mệnh danh là cầu thủ có “kèo trái ma thuật”, lối chơi mạnh mẽ giàu tốc độ, Raphinha đã lấy được lòng tin của HLV Xavi và luôn được giao nhiệm vụ chạy cánh ở những trận đấu quan trọng.

Bayern và thương vụ “kèo trái ma thuật” với Barca 288800
Bayern muốn mua cầu thủ chạy cánh của Barca - Ảnh:Internet

Về phía Raphinha, cầu thủ này có ý định ở lại Barca, thông tin từ tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng anh không quan tâm đến việc chuyển tới một đội bóng khác. Hơn nữa, Raphinha tin rằng anh sẽ thành công trong sự nghiệp của mình dưới thời HLV Xavi. Nhưng thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn còn dài và khả năng Raphinha ra đi là vẫn có cơ sở. Bayern được cho là sẽ sớm đưa ra một đề nghị thú vị cho cầu thủ này trong thời gian tới.

Về phía Bayern, sự ra đi của Robert Lewandowski đến chính Barca đã để lại khoảng trống tấn công mà Sadio Mane không thể lấp đầy ở mùa giải năm nay. Do đó, nâng cấp hàng tấn công là ưu tiên hàng đầu, và Raphinha một trong những lựa chọn thay thế chính. Bayern đang có những kế hoạch và sẽ sớm công bố về thương vụ này. Hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra và liệu Raphinha có thể rời Barca hay không vẫn là câu hỏi lớn?

Bayern Munich - Man City | Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, Thất Bại Xứng Đáng | UCL 22/23 – FPT Bóng Đá

 
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT