Quảng cáo

Dọn chỗ cho Messi, Barca sẵn sàng bán 'thần đồng' 21 tuổi

Thứ năm, 01/06/2023 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ansu Fati được cho là đang đếm ngày rời Barca, khi mà đội bóng xứ Catalan muốn bán anh để dọn chỗ đón Lionel Messi quay trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Sau 1 mùa giải 2022/23 tương đối thành công với chức vô địch La Liga, Barca đang muốn thanh lọc đội hình để hướng đến những tham vọng cao hơn ở mùa giải sau. Ngoài sự ra đi của các công thần như Sergio Busquets hay Jordi Alba, đội bóng xứ Catalan cũng muốn đem trở lại sân Nou Camp huyền thoại của họ là Lionel Messi.

Để giải phóng quỹ lương và dọn chỗ cho siêu sao người Argentina khi mà hàng tiền đạo của Barca đang khá chật chội, Jorge Mendes được cho là đã hứa với đội bóng xứ Catalan rằng sẽ thuyết phục Ansu Fati chuyển đến 1 đội bóng khác. Theo tờ Sport, Ansu Fati đã nhận thức rõ được việc Barca rất muốn bán anh vào mùa hè này. Nếu bắt buộc phải ra đi thì tiền đạo 21 tuổi này chỉ muốn chuyển đến 1 CLB lớn tại Anh và có cơ hội tham dự Champions League.

fati-1685629039.jpg
Fati sẽ phải rời Barca vì Messi (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, mong muốn này của Fati hiện bị 2 trở ngại lớn nhất ngăn cản. Hiện có hai trở ngại lớn ngăn cản một thỏa thuận. Thứ nhất, không ai sẵn sàng trả khoản phí 60 triệu euro mà Barcelona muốn cho Fati. Và thứ hai, Fati vẫn nghiêng về mong muốn ở lại Barcelona hơn là ra đi.

Tiền đạo 21 tuổi này được cho là sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với những cầu thủ khác cho 1 vị trí đá chính trên hàng công Barca. Chính vì vậy, Fati đã từ chối lời mời chuyển sang thi đấu cho Wolves, mặc cho người đại diện Jorge Mendes ra sức thuyết phục. 

Ngoài Fati, Barca được cho là cũng sẵn lòng đẩy đi 1 tiền đạo khác là Raphinha để dọn chỗ cho Messi. Bất chấp việc mới gia nhập Blaugrana vào mùa hè năm ngoái nhưng màn trình diễn của anh tại đây không thực sự ấn tượng. Việc bán Raphinha có thể coi là điều kiện tiên quyết để có thể đưa Messi quay trở lại, vì mức phí chuyển nhượng lớn của tiền đạo người Brazil sẽ được dùng để chi trả tiền lương cho siêu sao người Argentina.

Màn trình diễn của Ansu Fati tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT