Quảng cáo

Nâng cấp hàng công, Liverpool đại chiến Bayern Munich vì ngôi sao ‘sợ’ đá 90 phút

Thứ hai, 05/06/2023 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Để củng cố sức mạnh cho hàng tấn công, Liverpool sẵn sàng đại chiến Bayern Munich để sở hữu ngôi sao “sợ” đá 90 phút.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Roberto Firmino đã ra đi trong khi Cody Gakpo lẫn Darwin Nunez chưa thể hiện được đúng như kỳ vọng, nâng cấp hàng tấn công là nhiệm vụ cấp thiết của Jurgen Klopp cùng ban huấn luyện Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Mới nhất, họ vừa gia nhập cuộc đua cùng với Bayern Munich để hy vọng sở hữu ngôi sao “sợ” phải đá 90 phút. Cụ thể, cái tên đang được nhắc đến là tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế Juventus, Federico Chiesa.

Tiền vệ người Italia vẫn còn hợp đồng với Bà đầm già thành Turin tới tháng 6 năm 2025 song trong bối cảnh Juventus chỉ được tham dự UEFA Conference League ở mùa giải tới, Chiesa đang rục rịch ý định ra đi.

Với kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm đa dạng, ngôi sao này thu hút sự quan tâm lớn từ cả Liverpool lẫn Bayern Munich. Anh từng là nhân tố quan trọng giúp tuyển Italia vô địch Euro 2020.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Chiesa đã sa sút nhiều về mặt phong độ. Lý do chính là bởi chấn thương rách dây chằng chéo trước mà tiền vệ này gặp phải, khiến anh ngồi ngoài tới hết 10 tháng.

Dù đã tái xuất khá lâu kể từ quãng thời gian làm bạn với giường bệnh song Chiesa vẫn rất cẩn trọng với chấn thương mình từng trải qua. Ở nhiều thời điểm, cầu thủ người Italia thậm chí còn khiến cổ động viên thất vọng vì chủ động xin rời sân dù cho thể lực của anh vẫn đảm bảo để tiền vệ Italia có thể tiếp tục thi đấu.

liverpool-chiesa-1685947819.jpeg
Liverpool đại chiến Bayern Munich vì Chiesa (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, ở Serie A mùa giải 2022/23 vừa qua, trong 21 lần ra sân cho Juventus, ngôi sao 25 tuổi chỉ có duy nhất 1 trận đá trọn vẹn 90 phút. Còn lại, anh gần như đều chỉ thi đấu ở khoảng 60 - 70 phút.

Dẫu sao, với tốc độ cùng tài năng đã được khẳng định, Chiesa vẫn là nhân tố đáng chờ đợi nơi hàng công, người luôn có khả năng tạo ra đột biến cao. Được biết, mức giá mà Liverpool cùng Bayern Munich phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 35-40 triệu bảng Anh.

Firmino chia tay Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT