Quảng cáo

Firmino 'chơi lớn' trong ngày chia tay Liverpool

Thứ năm, 25/05/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

200 hộp quà khác nhau được chính Firmino và gia đình đóng gói sẽ dành tặng cho tất cả đồng đội, thành viên ban lãnh đạo và nhân viên của sân Anfield trong ngày anh chia tay đội bóng vùng Merseyside.

Nghe nội dung bài viết

Roberto Firmino có 1 bàn thắng trong trận đấu cuối cùng anh được chơi bóng trên sân Anfield với tư cách là cầu thủ Liverpool đã mang lại những cảm xúc bùng nổ.

Firmino đã hào phóng chuẩn bị 200 hộp quà, những phần quà đã được tiền đạo người Brazil chuẩn bị ngay sau trận đấu trên Anfield với Aston Villa khép lại, cùng màn tri ân vô cùng cảm xúc của người hâm mộ, ban lãnh đạo đội bóng và các đồng đội đã dành cho anh.

firnisa-1684981463.jpg
Firmino ra đi trong vinh quang và hãnh diện. Ảnh: The Sun

Được biết, trong mỗi hộp quà sẽ là một chiếc áo sơ mi có chữ ký, cùng một chai nước hoa được đóng gói cẩn thận, như một sự tri ân mà tiền đạo người Brazil muốn cám ơn tất cả thành viên đội bóng đã sát cánh và giúp đỡ anh trong suốt 8 năm thi đấu cho The Kop.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng có nhiều lời phát biểu xúc động trong bữa tiệc chia tay nội bộ giữa các cầu thủ Liverpool, ông nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ thực sự đặc biệt”.

“Cậu ấy rất thông minh, chăm chỉ, hầu hết trong các buổi tập, Bobby luôn luôn xuất hiện đầu tiên và tập luyện miệt mài nhất”.

“Bạn chỉ cần nhìn thấy Bobby, và việc bạn phải nghĩ lúc đó chỉ đơn giản là: A, anh ấy đây rồi và chuyền bóng cho cậu ấy, rồi mọi chuyện sẽ tốt thôi”.

Tiền đạo 31 tuổi ra đi trong vinh quang và hãnh diện khi đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất cấp độ câu lạc bộ trong màu áo The Kop. Anh cho biết, mình sẽ tìm một bến đỗ mới trong tương lai gần nhưng sẽ đặc biệt lưu ý sẽ dừng chân tại câu lạc bộ nào, bởi anh tôn trọng Liverpool và tất cả mọi thứ nơi đây.

Firmino giành được tất cả danh hiệu cao quý nhất cấp độ câu lạc bộ khi thi đấu trong màu áo Liverpool. (Nguồn: Onefootball).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo