Quảng cáo

Ronaldo ngưỡng mộ Beckham, bất ngờ muốn có 'bến đỗ của riêng mình'

Thứ năm, 08/06/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã tiết lộ rằng anh sẽ lấy cảm hứng từ David Beckham bằng cách trở thành chủ sở hữu của một câu lạc bộ bóng đá vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn đang bền bỉ chơi bóng ở Ả Rập Saudi trong màu áo Al-Nassr, huyền thoại người Bồ Đào Nha vẫn chưa có dấu hiệu nào liên quan đến việc anh sẽ giải nghệ.

Trước đây Ronaldo đã ám chỉ việc thi đấu cho đến năm 40 tuổi, có nghĩa là mọi kế hoạch cho cuộc sống sau khi treo giày của anh sẽ vẫn được giữ nguyên cho đến bây giờ. Tuy nhiên, CR7 mới đây đã thừa nhận rằng, với sự giàu có cá nhân của bản thân khi đến Trung Đông - anh muốn bắt chước David Beckham bằng cách trở thành chủ sở hữu hoặc chủ tịch của một đội bóng chuyên nghiệp.

Ronaldo đã nói trong một cuộc họp báo ở Madrid khi được hỏi về khả năng chuyển sang sở hữu một CLB sau khi giải nghệ: "Đó là điều mà tôi đã nghĩ đến vài năm trước. Có lẽ tôi muốn sở hữu một câu lạc bộ."

Ronaldo ngưỡng mộ Beckham, bất ngờ muốn có 'bến đỗ của riêng mình' 289996
Trong tương lai, Ronaldo muốn làm ông chủ đội bóng giống David Beckham. Ảnh: Internet

Lật lại quá khứ, thỏa thuận mà Beckham đã đồng ý khi gia nhập LA Galaxy vào năm 2007 bao gồm tùy chọn cho anh mua nhượng quyền thương mại MLS khi nghỉ hưu. Nhờ thỏa thuận trên, Beckham đã trở thành đồng sở hữu của Inter Miami - đội bóng vừa khiến thế giới bóng đá chấn động khi chiêu mộ thành công cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử - Lionel Messi, dù Miami mới chỉ được thành lập trong vòng 5 năm đổ lại đây.

Ronaldo không có thỏa thuận trên bàn đàm phán như Beckham, nhưng rõ ràng anh có đủ tiền trong ngân hàng để tài trợ cho một vụ mua lại trong tương lai. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đang kiếm được khoảng 177 triệu bảng Anh (221 triệu đô la) mỗi năm tại Al-Nassr - hợp đồng béo bở nhất trong làng bóng đá thế giới và tài sản cá nhân của anh hiện ước tính vào khoảng 500 triệu đô la (401 triệu euro).

Cristiano Ronaldo đến thăm đội hình Real Madrid ở Ả Rập Saudi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT