Quảng cáo

Beckham và cách mạng ở Inter Miami, Messi chỉ là khởi đầu

Thứ năm, 08/06/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Leo Messi chính thức trở thành cầu thủ của Inter Miami thực chất chỉ là khởi đầu trong chuỗi tham vọng lớn của huyền thoại tuyển Anh, hứa hẹn sẽ còn nhiều thú vị ở phía trước.

Nghe nội dung bài viết

Giải đấu MLS mới đây đang nóng lên và trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội trong những ngày qua. Từ việc ông chủ của Inter Miami, David Beckham sa thải người bạn, đồng đội cũ tại sân Old Trafford, ông Phil Neville giống như một "tin bản lề, làm nóng" cho việc Messi chính thức tuyên bố là người của đội bóng đang thi đấu tại MLS như một vụ nổ thực sự.

Tham vọng và kế hoạch của "cựu ngôi sao Man United" đến giờ đã gần như sáng tỏ. Ông muốn đưa bóng đá tại Mỹ trở mình, vươn lên mạnh mẽ nhờ cú hích của những tên tuổi lớn hàng đầu. Nhưng rất lặng lẽ và kín đáo đến trước khi "vụ nổ mang tên Messi" chính thức được kích hoạt.

Đáng chú ý, không chỉ có Messi, mà kế hoạch của Beckham còn có nhiều tên tuổi đáng chú ý khác, những cầu thủ hàng đầu thế giới đều đang trên đường đến Mỹ, đến với Inter Miami.

Beckham và cách mạng ở Inter Miami, Messi chỉ là khởi đầu 289746
Đội hình trong kế hoạch của David Beckham. Ảnh: The Sun

Cụ thể, theo The Sun thì tiền đạo biểu tượng của Liverpool, Roberto Firmino cũng là người đã được liên hệ bởi Manuel Veth, người của Transfermarkt và làm việc dưới trướng Beckham.

Trong khi đó, Jordi Alba và Luis Suarez cũng đã được nhà báo Gastol Edul thông tin về những liên hệ với việc chuyển đến Mỹ thi đấu trong hè này.

Trang chủ của Inter Miami cũng thông báo về việc họ muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng Barcelona, Sergio Busquet sau khi anh chính thức chia tay "gã khổng lồ xứ Catalan".

Hàng công hủy diệt với Leo Messi, Roberto Firmino và Luis Suarez. Trong khi đó, Busquet sẽ là trái tim ở hàng tiền vệ, cựu ngôi sao của Tottenham, DeAndre Yedlin đá hậu vệ phải và Jordi Alba đảm nhiệm vị trí biên trái. Đó sẽ là khung đội hình tương lai của Inter Miami và điển hình cho nền bóng đá chuyên nghiệp tại Mỹ trong thời gian tới, nếu như những tính toán của David Beckham trở thành hiện thực.

Messi đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT