Quảng cáo

Gerard Pique 'bật cười' với Barca vì để Messi gia nhập Inter Miami

Thứ năm, 08/06/2023 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Messi đến Inter Miami mới chính thức được công bố để lại rất nhiều thông tin đáng chú ý. Mới đây, hậu vệ Gerard Pique lên tiếng chỉ trích đội bóng chủ quản vì không thể đưa Messi trở lại Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi chia tay PSG khi hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Pháp kết thúc hè này. Đã có rất nhiều thông tin về việc đội bóng cũ Barcelona ngỏ ý muốn đưa tiền đạo người Argentina quay trở lại sân Camp Nou. Thậm chí chính Messi cũng đã lên tiếng rằng mình muốn trở lại thi đấu tại Catalan trước đó. Hay việc cha anh, ông Jorge Messi, cũng là người đại diện đã có những động thái bàn bạc với chủ tịch Joan Laporta về khả năng trở lại này.

Tưởng như mọi chuyện đã rất suôn sẻ thì mới đây, Messi chính thức thông báo về quyết định đến Inter Miami, đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí là "bàng hoàng" về quyết định này.

Gerard Pique chỉ trích Barca vì để 'hụt' Messi 289720
Messi chính thức đến Inter Miami. Ảnh: Internet

Đáng nói hơn, chuyện giảm lương thưởng và mua bán cầu thủ tại Camp Nou đã diễn ra trong thời gian dài và những hướng giải quyết thì cũng thật đáng cười. Chia sẻ về chuyện này, cựu hậu vệ Gerard Pique nói trên kênh Twitch của Kings League rằng: “Tôi rất vui khi chịu giảm lương của mình vì giúp Barcelona có không gian lương rộng rãi hơn, khi đội đang gặp nhiều khó khăn. Nhưng điều đó khiến tôi buồn cười vì chúng tôi (Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba) đều đã ra đi và đội bóng vẫn còn vấn đề về luật công bằng tài chính, rồi liệu còn ai khác sẽ phải ra đi?"

"Về lý thuyết, chúng tôi là nguyên nhân của các vấn đề tài chính với mức lương của mình và chúng tôi đã chấp nhận ra đi. Chúng tôi không còn ở đó nữa, nhưng họ vẫn không thể mang Messi về và ký hợp đồng với anh ấy".

"Tôi tự hỏi điều gì ngăn cản Messi trở lại Barcelona khi mức lương không còn là vấn đề với đội bóng này, nhất là khi các nguồn tiền đã được đổ vào đều đặn thời gian gần đây".

Gerard Pique, Sergio Busquet và Jordi Alba là 3 cái tên huyền thoại tại sân Camp Nou chia tay đội bóng xứ Catalan khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Messi đến Inter Miami. (nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT