Quảng cáo

Chi tiền triệu, Messi đã muốn chuyển đến Inter Miami từ 2 năm trước

Thứ năm, 08/06/2023 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã mua 1 căn hộ cao cấp trị giá 9 triệu USD để chuẩn bị cho cuộc sống và thi đấu tại Inter Miami từ 2 năm trước.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 8/6 (theo giờ Việt Nam), Lionel Messi đã xác nhận rằng anh không trở lại đội bóng cũ Barca vì muốn thi đấu tại môi trường ít áp lực nên sẽ chuyển tới 1 CLB khác. Bến đỗ của siêu sao người Argentina là Inter Miami của huyền thoại bóng đá người Anh David Beckham - người từng bày tỏ mong muốn to lớn về việc được sở hữu chủ nhân của 7 QBV trong đội bóng của mình.

Thế nhưng, Messi được cho là đã chuẩn bị cho cuộc sống và việc thi đấu tại Miami từ rất lâu trước đó, khi mà siêu sao người Argentina và vợ đã mua 1 căn hộ tại đây từ tận 2 năm trước.

Đó là căn hộ siêu sang trọng trị giá 9 triệu USD tại Porsche Design Tower. Đây là dự án bất động sản được hoàn thành năm 2017, tọa lạc tại bãi biển Sunny Isles, Miami, Mỹ. Căn hộ này có không gian sống rộng rãi với trần nhà cao và lối trang trí nội thất hiện đại.

apartment-1686208487.jpg
Bên trong căn hộ của Messi (Ảnh: Internet)

Cụ thể, căn hộ cao cấp của Messi bao gồm toàn bộ tầng 9 của tòa nhà với tổng diện tích gần 1.000 mét vuông. Ngoài ra, căn hộ này còn có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bể bơi ngoài trời và đầy đủ các tiện nghi khác không thua kém gì khách sạn 5 sao.

Messi đã mua căn hộ này từ mùa hè năm 2021, thời điểm mà anh đã phải nói lời chia tay Barca trong nước mắt. Lúc đó, ngoài PSG thì Inter Miami là đội bóng nhiệt tình nhất trong việc muốn có sự phục vụ của siêu sao người Argentina. Nhưng để duy trì phong độ đỉnh cao và hướng đến mục tiêu vô địch World Cup 2022, tiền đạo 35 tuổi đã từ chối chuyển đến thi đấu tại Mỹ.

Giờ đây, khi mục tiêu với ĐTQG đã hoàn thành và không thiếu bất cứ vinh quang ở cấp độ CLB, Messi đã nhận lời mời thi đấu cho đội bóng của David Beckham. Tại đây, tiền đạo 35 tuổi sẽ nhận mức lương thấp hơn rất nhiều so với lời đề nghị đến từ Saudi Arabia dành cho anh. 

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT