Quảng cáo

Barca ra thông báo, cho rằng Messi muốn thi đấu ở nơi 'ít đòi hỏi hơn'

Thứ năm, 08/06/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay 8/6 (theo giờ Việt Nam), Barca đã đưa ra thông báo chính thức về việc Lionel Messi sẽ gia nhập Inter Miami thay vì trở lại sân Nou Camp.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, trang chủ của đội bóng xứ Catalan viết: “Vào thứ 2, ngày 5 /6, ông Jorge Messi - cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi đã thông báo cho chủ tịch Joan Laporta về quyết định gia nhập Inter Miami của anh, mặc dù đã nhận được đề nghị từ Barca sau khi xem xét mong muốn của cả FC Barcelona và Lionel Messi để 1 lần nữa anh được khoác áo của Blaugrana”.

Thông báo ngắn gọn này được cho là cũng bao gồm 1 dòng chữ được cho là lời mỉa mai về quyết định này của Messi: “Chủ tịch Laporta hiểu và tôn trọng quyết định của Messi khi muốn thi đấu ở 1 giải đấu ít đòi hỏi hơn, xa ánh đèn sân khấu và áp lực mà anh phải trải qua trong những năm gần đây”.

Hàm ý trên được đưa ra sau khi Barca đã có rất nhiều những nỗ lực trong việc tái hợp với siêu sao người Argentina. Đội bóng xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính nên giờ vẫn chưa thể thuyết phục được La Liga để có thể đăng ký cho Messi.

messi-1686193671.jpg
Messi muốn thi đấu ở môi trường ít áp lực hơn (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Messi cũng không muốn rơi vào tình huống như trước kia: “Tôi thực sự muốn quay trở lại và tôi đã rất háo hức. Nhưng, sau những gì tôi đã phải trải qua khi tôi rời đi, tôi không muốn lặp lại tình huống đó 1 lần nữa. Tôi không muốn đặt tương lai của tôi vào tay 1 người khác”.

Tiền đạo 35 tuổi cũng cho biết La Liga đã đồng ý về sự trở lại của anh nhưng mọi thứ đã không được như ý: “Mặc dù tôi có nghe nói rằng La Liga đã đồng ý với mọi thứ và tôi có thể quay trở lại đây, nhưng còn có nhiều điều kiện cần phải xảy ra trước. Tôi nghe nói Barca cần phải bán một vài cầu thủ và giảm quỹ lương của họ để đăng ký cho tôi, sự thật là tôi không muốn làm thế. Tôi muốn được tự quyết định tương lai của mình, vì vậy tôi sẽ không trở lại Barca”.

Việc Messi quyết định chuyển tới thi đấu cho Inter Miami thực sự là 1 cú sốc đối với NHM Barca và là sự mất mát đối với bóng đá châu Âu, khi từ bây giờ nơi đây sẽ không còn được chứng kiến những bước chạy và cái chân trái ma thuật của anh nữa.

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT