Quảng cáo

Thi đấu tại Inter Miami, đồng đội mới cho rằng Messi sẽ 'không an toàn'

Thứ năm, 08/06/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Messi xác nhận chuyển đến thi đấu tại Inter Miami, thủ môn của đội bóng này - Nick Marsman cho rằng tình trạng an ninh tại đây không thể đảm bảo an toàn cho siêu sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 8/6 (theo giờ Việt Nam), Messi đã chính thức thông báo về việc anh sẽ chuyển tới thi đấu tại Inter Miami. Siêu sao người Argentina được cho là muốn thi đấu tại môi trường ít áp lực nên đã từ chối lời đề nghị quay lại đội bóng cũ Barca.

Giữa lúc nhiều người NHM của Inter Miami đang vui mừng vì thông tin này, thủ môn của đội bóng - Nick Marsman lại cho rằng việc ký hợp đồng với 1 cầu thủ quan trọng và tầm cỡ như Messi là quá sức đối với đội bóng của David Beckham vào thời điểm này.

beckham-1686197225.jpg
Chủ tịch của Inter Miami - David Beckham muốn đảm bảo an toàn cho Messi (Ảnh: Internet)

Cụ thể, thủ thành này cho rằng Messi sẽ không an toàn nếu thi đấu tại SVĐ của Inter Miami: “Cá nhân tôi cho rằng đây chưa phải là lúc để CLB này đón chào Lionel Messi. Chúng tôi vẫn đang chơi ở 1 SVĐ tạm thời, nơi mà NHM có thể tự do ra vào. Ngoài ra, các cầu thủ cũng đến sân mà không có bất kỳ biện pháp an ninh nào. Messi sẽ không an toàn khi thi đấu tại đây”.

Lo lắng của Marsman không phải là không có cơ sở khi mà SVĐ hiện tại của Inter Miami, DRV PNK nằm tại thành phố Fort Lauderdale, cách Miami 45km chỉ có sức chứa 18.000 chỗ ngồi. Ngoài ra, SVĐ này cũng không có các biện pháp an ninh cần thiết và đủ tiêu chuẩn của 1 sân bóng đá chuyên nghiệp.

Chủ tịch của CLB - cựu danh thủ David Beckham nhận thức được sự thiếu an toàn này nên đã nhanh chóng triển khai dự án xây dựng 1 SVĐ mới ngay tại thành phố Miami và đã được phê duyệt vào năm ngoái. Với quyết định này, Inter Miami sẽ có SVĐ mới với tên gọi là Miami Freedom Park. Điều kiện vật chất hiện đại cùng sức chứa 25.000 chỗ ngồi sẽ là những thứ mà dự án này của Beckham mang lại.

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo