Quảng cáo

Cập bến MLS, Messi nhận luôn 'đặc quyền' chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ năm, 08/06/2023 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển đến Inter Miami thi đấu, Lionel Messi sẽ nhận được "siêu đặc quyền" mà trước đây anh chưa từng có.

Nghe nội dung bài viết

Việc Lionel Messi chính thức gia nhập Inter Miami đã trở thành một vụ nổ lớn trong thế giới bóng đá sau nhiều tuần đồn đoán về khả năng anh có thể trở lại Barcelona. ​​Huyền thoại người Argentina đến MLS với một bản hợp đồng kéo dài ba mùa giải và chuẩn bị bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới ở xứ cờ hoa.

Đặc biệt, Messi sẽ không chỉ đến Hoa Kỳ để đá bóng, vì theo tờ Ole, tập đoàn do David Beckham làm chủ hẳn đã nghĩ đến việc chân sút 36 tuổi làm huấn luyện viên cùng với người thầy cũ Gerardo "Tata" Martino - người đang dẫn dắt ĐTQG Mexico.

Nếu vậy, cả Messi và Martino sẽ có cơ hội gặp lại nhau trong phòng thay đồ sau khi họ đã có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại Barcelona ở mùa giải 2013/14 và ĐTQG Argentina từ năm 2014 đến năm 2016.

Cập bến MLS, Messi nhận luôn 'đặc quyền' chưa từng có trong sự nghiệp 289976
Messi sẽ được chọn làm HLV Inter Miami. Ảnh: Internet

Sự kết hợp có thể có của Messi và Martino ở Inter Miami chắc chắn sẽ tác động lớn đến MLS và sự phát triển của bóng đá ở Hoa Kỳ, đây cũng không phải là những động thái duy nhất mà CLB Mỹ hướng đến. Giới truyền thông quốc tế khẳng định rằng Inter Miami còn đang nhắm đến những cầu thủ tên tuổi như Luis Suarez hay Sergio Busquets - những người có thể bị thu hút đến Miami bởi sự hiện diện của người bạn thân Messi.

Rõ ràng, El Pulga sẽ đối mặt với giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp bóng đá ở Hoa Kỳ, anh chắc chắn muốn vây quanh mình những mảnh ghép tốt nhất.

Theo lịch trình, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ hội quân cùng Inter Miami vào đầu tháng 7 tới.

Messi ghi bàn trên đất Mỹ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT