Quảng cáo

Loại Harry Kane, MU chiêu mộ 'cây săn bàn' khiến Ronaldo phải ngồi dự bị

Thứ tư, 07/06/2023 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã theo dõi một số tiền đạo trong nhiều tuần qua và có vẻ như họ đã đi đến quyết định cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Manchester United đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane của Tottenham để chuyển hướng sang những mục tiêu khác khả thi hơn.

Theo Daily Mail, tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica tiếp tục nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Trong đó, Manchester United cũng đang để mắt tới tiền đạo 22 tuổi - người còn hợp đồng với CLB Bồ Đào Nha đến giữa năm 2024.

Màn trình diễn ấn tượng của Ramos trong mùa giải này đã được các tuyển trạch viên của các CLB hàng đầu chú ý. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng chính là người đã khiến Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị ở vòng 16 đội và tứ kết World Cup 2022 bởi màn trình diễn rất nổi bật của anh. 

Kỹ thuật, khả năng ghi bàn và phối hợp của Ramos đã được giới chuyên môn đánh giá cao, trong đó Manchester United dường như là một trong những đội theo dõi chân sút sinh năm 2001 sát sao nhất.

Loại Harry Kane, MU chiêu mộ 'cây săn bàn' khiến Ronaldo phải ngồi dự bị 289471
MU đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Goncalos Ramos. Ảnh: GETTY

Dù các cuộc đàm phán chính thức vẫn chưa diễn ra nhưng có tin đồn rằng CLB đến từ Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi một khoản tài chính đáng kể để đảm bảo có được sự phục vụ của Ramos. Tiền đạo này có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro, một con số có thể không phải là trở ngại với Manchester United nếu xét đến khả năng tài chính của họ.

Tuy nhiên, Benfica sẽ không sẵn sàng để một trong những ngôi sao trẻ của họ ra đi dễ dàng. Câu lạc bộ Bồ Đào Nha có những kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai và muốn giữ chân những cầu thủ giỏi nhất của họ. Trừ khi Manchester United đưa ra một lời đề nghị không thể cưỡng lại (thanh toán đầy đủ điều khoản giải phóng của Ramos).

Goncalo Ramos lập hattrick: Bồ Đào Nha 6-1 Thụy Sĩ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT