Quảng cáo

Rời Al Nassr không về châu Âu, Ronaldo gây sốt ở quốc gia châu Á

Chủ nhật, 04/06/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi được Al Nassr cho phép rời đi trước khi hết mùa giải, Cristiano Ronaldo đã di chuyển tới một quốc gia châu Á và lập tức tạo nên cơn sốt tại đây.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, Cristiano Ronaldo đã được HLV cho phép rời trụ sở CLB Al Nassr và không phải đá vòng cuối Saudi Pro League (SPL) vì đây chỉ là trận đấu thủ tục. Mùa giải 2022/23 của CLB này đã kết thúc từ vòng trước đó khi họ hết cơ hội cạnh tranh và phải chứng kiến kình địch Al Ittihad lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, dù xin nghỉ rời CLB sớm trước khi mùa giải khép lại nhưng Ronaldo lại không trở về quê nhà Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi. Thay vào đó, siêu sao 38 tuổi đã bay thẳng đến Singapore vào hôm 2/6 theo giờ địa phương.

ronaldo-singapore-1-1685882020.jpg
Sự xuất hiện của Ronaldo dù khá là kín đáo nhưng vẫn tạo ra cơn sốt tại Singapore (ảnh: NST)

Được biết, chuyến đi này được thực hiện nhằm mục đích từ thiện. Theo lời mời của doanh nhân người Singapore Peter Lim, Ronaldo sẽ tham gia hành trình trao tặng học bổng cho trẻ em nơi đây, đồng thời có những buổi giao lưu truyền cảm hứng giúp những thanh niên có hoàn cảnh kém may mắn có thêm động lực theo đuổi ước mơ.

Sự xuất hiện của Ronaldo tại “Đảo quốc Sư Tử" đương nhiên được chào đón hết sức nồng nhiệt. Mặc dù chỉ xuất hiện khoảng 15 phút tại Vườn bách thảo nhưng đã có rất nhiều người hâm mộ nhận ra và đuổi theo xe của CR7 với mong muốn có thể chụp hình hoặc đơn giản là được tận mắt nhìn thấy thần tượng.

ronaldo-singapore-3-1685881872.jpg
Ronaldo thi đấu Padel trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả Singapore (ảnh: NST)

Mới đây nhất hôm 3/6, CR7 đã có một màn biểu diễn kỹ năng chơi môn Padel Tennis (tennis lồng) trong trận giao hữu với một số cầu thủ bóng đá trẻ bản địa. Dù đây chỉ là một hoạt động thuộc chuỗi sự kiện từ thiện nhưng cũng thu hút rất đông người tới reo hò cổ vũ cho Ronaldo.

Dự kiến sau khi kết thúc chuyến thăm Singapore này, Ronaldo mới trở về quê nhà Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho loạt trận vòng loại Euro 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha sắp tới. Cụ thể, vào ngày 18 và 21 tháng này, Selecao châu Âu sẽ lần lượt gặp Bosnia & Hercegovina và Iceland.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT