Quảng cáo

Xavi nói 1 lời 'đáng chú ý' về quyết định đến Inter Miami của Messi

Thứ sáu, 09/06/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội cũ của Lionel Messi và cũng là HLV hiện tại của Barcelona - Xavi Hernandez lên tiếng cho rằng quyết định đến Inter Miami của Messi là ‘điều bình thường’.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua, cả thế giới bóng đá phát sốt với thông tin Lionel Messi đã chính thức nhận lời chuyển đến thi đấu tại Inter Miami của cựu cầu thủ David Beckham sau khi kết thúc hợp đồng 2 năm với PSG. Siêu sao người Argentina  gây bất ngờ khi từ chối lời mời gọi trở lại đội bóng cũ Barca hay mức lương cực khủng đến từ 1 CLB tại Saudi Arabia để đến với nước Mỹ.

Ngay sau khi có thông tin chính thức Messi chuyển đến Inter Miami, Barca đã đưa ra 1 thông báo trên trang chủ của CLB nói về việc Messi muốn tránh xa áp lực và tìm 1 môi trường thi đấu an nhàn nên mới chuyển đến đội bóng của Beckham. Khi được hỏi về vấn đề này, người đồng đội cũ của Messi - Xavi Hernandez đã trả lời rằng anh hiểu quyết định của siêu sao người Argentina.

xavi-messi-1686277791.jpg
Xavi cho rằng quyết định của Messi là điều hết sức bình thường (Ảnh: Internet)

Cụ thể, HLV hiện tại của Barca cho rằng quyết định đó của Messi là điều hết sức bình thường: “Trở thành Lionel Messi không hề dễ dàng. Là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, anh ấy không có bất kỳ sự bình yên nào và phải là điểm 10 trong mọi việc anh ấy làm. Messi nhận thấy mình đã không có khoảng thời gian vui vẻ và anh ấy không muốn phải chịu áp lực như thế này. Đó là điều bình thường”.

Cựu tiền vệ này cũng kêu gọi mọi người nên đặt mình vào vị trí của Messi: “Tôi đã cảm thấy sự thay đổi của anh ấy trong vài ngày qua. Đây có thể không phải quyết định sáng suốt nhất của Messi nhưng chúng ta vẫn phải tôn trọng anh ấy. Mọi người hãy thử đặt mình vào vị trí của Messi, mọi người sẽ hiểu và đồng cảm với quyết định của anh ấy”.

Xavi cũng rất nuối tiếc khi Messi không thể khoác áo Barca 1 lần nữa: “Sự phấn khích được tạo ra bởi vì cả 2 chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Tất cả chúng tôi đều mong việc Messi sẽ trở về Barca. Đầu tiên là vì anh ấy, sau đó là cho tôi và cho CLB. Nhưng mọi việc đã không diễn ra như mong muốn. Anh ấy muốn giảm áp lực thi đấu và muốn có 1 cuộc sống yên bình hơn”.

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo