Quảng cáo

Man City chốt giá siêu khủng chiêu mộ trụ cột Barca

Thứ ba, 04/07/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lịch sử để đưa tiền vệ Frenkie De Jong rời Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đã làm việc trong một thời gian dài để cố gắng giải quyết các vấn đề tài chính của mình, với lựa chọn bán đi một số ngôi sao rất có giá trị của đội hình Barca hiện tại, như trường hợp của Frenkie de Jong, người một lần nữa trở thành đối tượng thèm muốn của CLB vùng Manchester.

Tiền vệ người Hà Lan luôn được coi là một trong những cầu thủ mà Barca có thể thu được nhiều lợi ích tài chính nhất từ ​​việc chuyển nhượng, CLB La Liga có thể tận dụng sự ra đi này để thực hiện các kế hoạch tài chính của họ, từ đó phát triển tiềm năng kinh tế to lớn mà CLB có được. Theo thông tin mới nhất từ Fichajes, Man City sẵn sàng chi gần 110 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi, đây là yêu cầu cá nhân của Pep Guardiola sau khi mất Gundogan và không ký được hợp đồng với Declan Rice hay Jude Bellingham.

Man City chốt giá siêu khủng chiêu mộ trụ cột Barca 299262
Man City quyết chi đậm vì De Jong. Ảnh: GETTY

Frenkie de Jong đã hơn một lần bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại Barcelona, ​​nhưng nhu cầu của đội bóng xứ Catalan và sự xuất hiện của một HLV đầy tài năng như Pep Guardiola - người có thể biết tận dụng tối đa tiềm năng của De Jong có thể thay đổi hoàn toàn kịch bản.

Không loại trừ khả năng trong vài tuần tới, De Jong sẽ trở thành một trong những món hàng hấp dẫn nhất trên thị trường chuyển nhượng ở cả La liga và Premier League, ngôi sao của Barca cập bến nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ giúp CLB củng cố một đội hình vốn đã đáng sợ cho mùa giải 2023/2024.

Tương lai tươi sáng của Frenkie De Jong ở hàng tiền vệ của FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT