Quảng cáo
thethao247.vn

Hụt Ziyech, Al Nassr chiêu mộ luôn siêu sao Man City phục vụ Ronaldo

Thứ bảy, 01/07/2023 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr có thể chuyển sự tập trung của họ sang Bernardo Silva của Manchester City nếu thỏa thuận mua Hakim Ziyech đổ bể.

Nghe nội dung bài viết

Hamim Ziyech đã gần ký hợp đồng với Al Nassr khi anh quyết định rời Chelsea. Cầu thủ người Ma Rốc đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế ban đầu với câu lạc bộ Ả Rập Xê Út để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 7 triệu bảng Anh (9 triệu đô la Mỹ), nhưng các vấn đề về hông và đầu gối đã được phát hiện khiến thương vụ có thể rơi vào bờ vực đổ bể.

Theo tờ CBS Sports, trong trường bản hợp đồng chiêu mộ Ziyech không thành hiện thực, Al Nassr có thể chuyển hướng sang Bernado Silva và tái hợp anh với người đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

Sau khi giành cú ăn ba lịch sử mùa này với Man City, Silva đã được cho là sẽ rời câu lạc bộ, với Paris Saint-Germain là một trong nhiều đội quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này. Mặt khác, thương vụ Ziyech vẫn chưa dừng lại khi anh này đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế khác ở Madrid vào ngày 30/6 và cho một số kết quả khả quan.

Hụt Ziyech, Al Nassr chiêu mộ luôn siêu sao Man City phục vụ Ronaldo 298461
Al Nassr chuyển hướng sang chiêu mộ Bernado Silva. Ảnh: GETTY

Al Nassr bây giờ có thể tìm cách giảm giá cơ bản của mình bằng cách đàm phán với Chelsea và cũng bao gồm một số điều khoản liên quan đến chấn thương. 

CLB chủ sân Stamford Bridge đã chia tay một số cầu thủ trong đợt thanh lý mùa hè của họ. Những người như Kalidou Koulibaly và N'Golo Kante đã chuyển đến Ả Rập Saudi, trong khi Kai Havertz đã gia nhập Arsenal. Họ sẽ tìm cách bán thêm một vài cầu thủ để thu gọn đội hình quá khổ của mình và tái đầu tư bằng những bản hợp đồng mới trên thị trường chuyển nhượng.

Bernardo Silva: 'Thành thật mà nói, tôi không biết về tương lai của mình' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT