Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo bất ngờ gây phẫn nộ vì lý do 'trời ơi đất hỡi'

Thứ sáu, 30/06/2023 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang khiến những người hàng xóm của anh ở Lisbon khó chịu với việc đang tiến hành xây dựng một dinh thự sang trọng được cho là "trông như bệnh viện".

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đang trong quá trình thực hiện một dự án lớn vốn đã mất 3 năm và dự kiến ​​sẽ cần thêm ít nhất 12 tháng nữa. Những thông tin ban đầu cho rằng tòa nhà được đề cập sẽ tiêu tốn khoảng 10 triệu bảng Anh (13 triệu đô la) để hoàn thành, nhưng ngân sách đó đã tăng vọt lên 28 triệu bảng Anh (36 triệu đô la). Người dân địa phương tỏ ra không mấy hài lòng với tình trạng hiện tại.

Tạp chí Look đưa tin, những người hàng xóm của Ronaldo phản ánh gay gắt về dự án của siêu sao Bồ Đào Nha: "Họ đã xây dựng được ba năm. Ngôi nhà lớn đến nỗi nó trông giống như một bệnh viện. Đường phố của tôi đã đóng cửa trong nhiều tháng, vườn của nhà tôi đầy bụi. Tất cả chỉ vì dự án của Ronaldo," những người hàng xóm của CR7 chia sẻ.

Ronaldo bất ngờ gây phẫn nộ vì lý do 'trời ơi đất hỡi' 298232
Ronaldo khiến hàng xóm bức xúc vì xây biệt thự quá lâu. Ảnh: Internet

Ronaldo được cho là sẽ dành nhiều thời gian ở Lisbon - nơi có một bể bơi bằng kính khổng lồ với lối đi bộ dưới nước sau khi sự nghiệp thi đấu của anh kết thúc. Cầu thủ 38 tuổi dường như đã có kế hoạch dài hạn cho gia đình mình sau khi từ giã sự nghiệp sân cỏ.

Không chỉ ở Lisbon, Ronaldo cũng sở hữu một biệt thự sang trọng ở Turin sau 3 năm ở Ý với Juventus, một biệt thự trị giá 4,8 triệu bảng trên một khu đất có cổng ở ngoại ô Madrid và một khu chung cư bảy tầng trên đảo Madeira.

Siêu sao sinh năm 1985 hiện đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới sau khi đồng ý gia nhập Al Nassr hồi đầu năm với mức lương lên đến 200 triệu euro mỗi mùa.

Tam giác Ronaldo-Weghorst-Aboubakar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT