Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo có thêm đồng đội ngôi sao tại Al Nassr

Thứ sáu, 30/06/2023 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Inter Milan, Marcelo Brozovic đã quyết định chấp nhận lời đề nghị của Al Nassr. Cầu thủ này sẽ kết thúc quãng thời gian đáng nhớ tại Giuseppe Meazza kéo dài 8 năm.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sport (thông qua FcInter News), tiền vệ Marcelo Brozovic đã chính thức đồng ý chuyển đến Al Nassr thi đấu. Cầu thủ 30 tuổi này trước đó đã chờ chuyển đến Barcelona. Nhưng tuyển thủ Croatia hiểu rằng động thái này gần như là không thể do tình hình tài chính khó khăn của đội bóng xứ Catalan.

Vì vậy, tiền vệ trung tâm này đã chấp nhận lời đề nghị đến từ Trung Đông. Bây giờ anh sẽ trở thành đồng đội mới của siêu sao Cristiano Ronaldo - người đã chuyển đến Al Nassr vào tháng 12 năm 2022. CLB Ả Rập Xê Út được cho là cũng đã chốt xong các thỏa thuận với tiền đạo Hakim Ziyech từ Chelsea.

Câu lạc bộ Saudi Pro League đã có thỏa thuận từ trước với Nerazzurri. Gã khổng lồ nước Ý sẽ thu về 23 triệu euro khi bán tiền vệ ngôi sao của họ. Rõ ràng, Al-Nassr đang gấp rút hoàn tất vụ chuyển nhượng. Do đó, ngôi sao người Croatia sẽ kiểm tra y tế sớm nhất là vào thứ Sáu tuần này.

Ronaldo có thêm đồng đội ngôi sao tại Al Nassr 297840
Al Nassr chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic. Ảnh: Internet

Cầu thủ sinh năm 1992 gia nhập Inter Milan vào năm 2015. Anh khẳng định mình là một trong những tiền vệ lùi sâu hay nhất Serie A trong thập kỷ qua. Anh đã giành được một danh hiệu Scudetto, hai danh hiệu Coppa Italia và hai Siêu cúp Ý trong thời gian ở câu lạc bộ.

Sự ra đi của Brozovic chắc chắn sẽ để lại một lỗ hổng lớn mà ban lãnh đạo Inter sẽ cố gắng lấp đầy trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, số tiền Inter Milan nhận được sẽ lập tức được đầu tư vào việc chiêu mộ Davide Frattesi từ Sassuolo. 

Messi và Ronaldo ghi bàn trong lần đụng độ gần nhất (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT