Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo thừa nhận sự thật về bản thân, người hâm mộ cảm thấy buồn lòng

Thứ năm, 22/06/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa lập thêm một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" nữa, nhưng mới đây anh đã có hành động thừa nhận sự thật về bản thân mình khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy buồn lòng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong một cuộc họp báo trên truyền hình, siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có một hành động hết sức bất ngờ khiến các phóng viên và đoàn quay phim đã phải một phen sững lại, với sự thật mà Ronaldo phơi bày.

Cụ thể, CR7 đã nói với các phóng viên và đoàn quay phim rằng: "Đừng quay sát mặt tôi như thế, nếp nhăn ở đây nhiều quá".

Vừa qua, Ronaldo đã chính thức cán mốc 200 trận khoác trên mình màu áo của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha với trận đấu gặp Iceland tại lượt đấu thứ 4 vòng loại euro 2024. Anh cũng đã kịp kỷ niệm dịp đặc biệt này bằng một bàn thắng quan trọng ở phút thi đấu cuối cùng với tình huống chọn vị trí hoàn hảo và đệm bóng vào khung thành. Qua đó giúp đội bóng áo bã trầu giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng trước sự bám đuổi quyết liệt của Slovakia ở vị trí thứ 2.

Ronaldo thừa nhận sự thật về bản thân, người hâm mộ cảm thấy buồn lòng 295065
Ronaldo trả lời phỏng vấn sau trận. Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tiếp tục gia tăng khoảng cách với người xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá nam tại đấu trường quốc tế.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha năm nay đã bước sang tuổi 38, độ tuổi mà rất nhiều cầu thủ đã giã từ sự nghiệp thi đấu từ vài năm trước đó, nhưng Ronaldo vẫn bền bỉ và thi đấu đỉnh cao ở thời điểm hiện tại như "cầu thủ trẻ" với nhiệt huyết không hề phai nhạt.

Sở hữu chuỗi thành tích cực khủng với vô số các kỷ lục mà không biết đến khi nào mới có một cầu thủ có thể phá, sức bền bỉ của CR7 ở độ tuổi 38 dường như đã làm người hâm mộ quên một sự thật rằng anh đã lớn tuổi và ngày huyền thoại sống của bóng đá đương đại sẽ kết thúc sự nghiệp vĩ đại của mình sẽ không còn quá xa nữa. 

Nhiều fan hâm mộ đã bình luận ngay trên sóng truyền hình như sau: "GOAT của tôi đã già rồi", "Điều đó thực sự đáng buồn", "CR7 già thật rồi".

Mặc dù Ronaldo vẫn luôn khẳng định mình sẽ thi đấu đến khi không còn sức lực nữa, tuy nhiên người hâm mộ cũng hiểu rằng, ngày họ phải chia tay với những bước chạy thần tốc, cú sút uy lực hay những tình huống lắc đầu thương hiệu CR7 sẽ không còn xa nữa.

Ronaldo và đồng đội tập luyện tại vòng loại Euro 2024. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT