Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo lập kỷ lục, đội trưởng MU liền 'quên' hiềm khích cùng hành động khó tin

Thứ năm, 22/06/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lập kỷ lục mới, Cristiano Ronaldo bất ngờ nhận được lời chúc từ đồng đội cũ tại Man United, người được cho là có nhiều hiềm khích với anh nhất hồi còn thi đấu tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo vừa ghi tên mình vào danh sách kỷ lục Guinness bóng đá sau khi có lần thứ 200 khoác lên mình màu áo bã trầu của đội tuyển Bồ Đào Nha chinh chiến quốc tế suốt 2 thập kỷ qua.

Đáng chú ý, CR7 đã ghi một bàn thắng quan trọng ở phút thi đấu cuối cùng tại lượt trận thứ 4 vòng loại Euro 2024 vào lưới Iceland, giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục vững vàng tại vị trí đầu bảng sau 4 trận toàn thắng.

Đó là bàn thắng thứ 123 cho đội tuyển quốc gia của Ronaldo, giúp anh ngày càng bỏ xa huyền thoại người Iran, Ali Daei đang xếp ở vị trí thứ 2 tới 14 bàn thắng. Khi mà ông đã giải nghệ, còn Ronaldo thì vẫn đang đi tiếp trên con đường nâng cao thành tích "vô tiền khoáng hậu" của mình.

Ronaldo lập kỷ lục, đội trưởng MU liền bỏ qua hiềm khích cũ cùng hành động khó tin 294883
Bài đăng của Ronaldo và các bình luận phía dưới của đồng đội cũ. Ảnh: Twitter

Chia sẻ sau trận đấu đáng nhớ này, tuyển thủ Bồ Đào Nha nói: "Tôi rất hạnh phúc, đạt mốc 200 lần khoác áo đội tuyển là khoảnh khắc mà bạn không thể tưởng tượng được là tôi đã mong đợi như thế nào. Đó là một thành tích khó tin. Và tất nhiên, việc ghi bàn thắng quyết định ngày hôm nay lại càng khiến thành tích này trở nên đặc biệt hơn".

Tiếp đó, Ronaldo còn post thêm một một dòng trạng thái kèm thêm video anh ăn mừng trên tài khoản Twitter của mình như sau: "200 trận đấu với cùng một cam kết là cống hiến và trách nhiệm, cảm giác vẫn giống như lần đầu tiên tôi khoác trên mình màu áo này vậy. Tôi ở đây, tiếp tục ghi bàn, theo đuổi ước mơ và cống hiến hết mình, tất cả vì đội tuyển và đất nước chúng ta. Por amor a Portugal".

Đáng chú ý, phần bình luận đầu tiên là hậu vệ người Brazil, Marcelo. Đồng đội và bạn thân của Ronaldo tại Real Madrid trước đây. Và bất ngờ hơn là ngay sau đó, có dòng bình luận của đội trưởng MU, trung hệ Harry Maguire. Ngạc nhiên bởi đã có rất nhiều báo cáo cho rằng giữa Maguire và Ronaldo đã từng có những hiềm khích không thể hòa giải trong việc tranh chấp tấm băng đội trưởng tại Man United khi cả 2 còn khoác áo đội chủ sân Old Trafford hồi đầu mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã trở thành quá khứ sau phần bình luận chúc mừng và bắn pháo hoa của trung vệ đội trưởng Man United dành cho đồng đội cũ của mình mới đây.

Ronaldo trong ngày lập kỷ lục tại tuyển Bồ Đào Nha. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT