Quảng cáo

Ronaldo khiến fan điên đảo với hành động 'siêu đáng yêu' của mình

Thứ tư, 28/06/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Liên tiếp phá những kỷ lục trên sân cỏ trong mùa giải vừa qua, Ronaldo tiếp tục khuấy đảo các trang tin tức với hành động "siêu đáng yêu" của mình dù đang nghỉ hè.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Al Nassr đang tận hưởng kỳ với Georgina Rodriguez và gia đình của mình trên chiếc du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng của anh ở Sardinia.

Sau một mùa giải thành công khi anh liên tiếp phá các kỷ lục và đi vào lịch sử thế giới với số trận khoác áo tuyển quốc gia nhiều nhất làng "túc cầu giáo".

Mới đây, Ronaldo đã để lộ ra bức ảnh cho thấy rằng anh đã "sơn móng chân" của mình màu đen rất điệu đà khiến fan hâm mộ một phen điên đảo.

Đáng ngạc nhiên với lý do huyền thoại sống của tuyển Bồ Đào Nha lại quyết định "chơi bời" như vậy bởi người ta cho rằng anh đã học theo ông hoàng của làng quyền Anh thế giới, Mike Tyson, ông là một thần tượng của Ronaldo.

Ronaldo khiến fan điên đảo với hành động 'siêu đáng yêu' của mình 296998
Hình ảnh mới nhất của Ronaldo trên du thuyền của mình. Ảnh: Twitter

Theo Bild , một người dùng Twitter có tên Keewee đã chỉ trích CR7 với những câu hỏi tại sao Ronaldo lại sơn móng chân. Nhưng ngay sau đó có rất nhiều phản bác về sự thiếu hiểu biết của anh chàng Keewee này, Bởi vì anh ấy làm điều đó là để bảo vệ chân khỏi bị nhiễm nấm và vi khuẩn khi chơi trong đôi giày bóng đá của mình.

Người dùng Twitter cho biết: “Nhiều vận động viên hàng đầu làm điều này để bảo vệ móng tay của họ khỏi nấm và vi khuẩn khi họ bị mắc kẹt trong đôi giày đẫm mồ hôi trong nhiều giờ liền".

“Ngay cả Mike Tyson. Nhưng thật tuyệt khi thấy sự nam tính mong manh ở đây của Ronaldo”.

Ronaldo mới đây cũng cho biết là anh sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để kéo dài sự nghiệp đáng "kinh ngạc" của mình. Cựu cầu thủ của Man United và Real Madrid thường xuyên tắm nước đá lạnh để tăng tốc độ hồi phục cơ bắp và thể trạng sau những trận đấu.

CR7 cũng là một người có niềm tin vững chắc vào chế độ ăn uống lành mạnh, nổi tiếng là đã thay đổi thái độ của các đồng đội với thức ăn của một cầu thủ sau khi trở lại Old Trafford thi đấu năm ngoái. Và anh cũng thích sử dụng giấc ngủ làm công cụ phục hồi số 1 của mình, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể ngủ tới 5 giấc mỗi ngày.

Ronaldo tại tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT