Quảng cáo
thethao247.vn

Loại thẳng Ronaldo, Zidane chỉ ra cái tên khiến ông đứng ngồi không yên

Thứ tư, 28/06/2023 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông Pháp, HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ cầu thủ mà ông đặc biệt yêu thích. Bất ngờ đó không phải là trò cũ Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

HLV Zinedine Zidane đã không dẫn dắt CLB nào kể từ khi rời Real Madrid vào hè 2021. Trong hai nhiệm kỳ tại Los Blancos, huyền thoại người Pháp đã làm việc chung với hàng loạt ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Sergio Ramos... và giành được 3 Champions League cùng 2 La Liga.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn đặc biệt nhân dịp tuổi 51, HLV Zidane đã có những chia sẻ về một số học trò cũ. Theo đó, ông đã chỉ ra cái tên khiến bản thân phải "bật khỏi ghế" khi xem thi đấu.

Bất ngờ khi cái tên được nêu ra không phải là Cristiano Ronaldo, chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid, bao gồm cả 3 năm nhiệm kỳ đầu của Zidane. Thay vào đó, HLV người Pháp đã chọn Benzema và Luka Modric.

zidane-benzema-modric-1687948650.jpg
Zidane chọn Benzema và Modric là hai cầu thủ ông cảm thấy đáng xem nhất (ảnh: Getty)

"Nếu có một cầu thủ có thể khiến tôi phải ra khỏi ghế, đó là Karim Benzema. Cũng có thể là Luka Modric. Những cầu thủ như họ khi có bóng, bạn nghĩ rằng họ sẽ để mất, nhưng không. Họ luôn tìm được cách thoát đi đầy ngoạn mục." TF1 dẫn lời Zidane.

Trong hai trò cưng mà Zidane nêu ra, có Benzema đã rời Real Madrid để chuyển tới Al Ittihad vào hè này. Còn với Modric, anh mới gia hạn thêm 1 năm với Los Blancos để tiếp tục chinh chiến ở tuổi 38.

Về phần mình, Zidane cũng tiết lộ bản thân sẽ sớm trở lại với công việc huấn luyện trong tương lai gần. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của ông vẫn là một ẩn số khi chính HLV 51 tuổi đã năm lần bảy lượt từ chối PSG.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng khả năng cao là Zidane sẽ trở lại Real Madrid lần thứ 3. Kền Kền Trắng được cho là sẽ chia tay HLV Ancelotti vào cuối mùa sau. Khi đó, người kế nhiệm phù hợp nhất không ai khác ngoài nhà cầm quân người Pháp.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Zidane tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT