Quảng cáo

Bảo vệ Ronaldo, huyền thoại MU nói truyền thông thật đáng xấu hổ

Thứ hai, 26/06/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United - Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo sau khi CR7 quyết định chuyển đến Al-Nassr thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo chính thức gia nhập Al-Nassr vào tháng 12 năm ngoái sau khi bị Man United chấm dứt hợp đồng vì thực hiện một buổi phỏng vấn trên truyền hình. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận được những lời đề nghị khác nhưng anh ấy vẫn quyết định chuyển đến Trung Đông. 

Lựa chọn này của Ronaldo đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông. Họ cho rằng đó là “thảm họa” khi một cầu thủ từng giành 5 chức vô địch Champions League và 5 QBV chuyển đến thi đấu tại châu Á. Chỉ trích diễn ra nhiều đến mức nhiều người đồng đội cũ đã phải lên tiếng bảo vệ Ronaldo, trong đó có cựu hậu vệ của Man United - Rio Ferdinand.

Phát biểu trên podcast của mình, Ferdinand đã cho rằng giới truyền thông thật đáng xấu hổ: “Các phương tiện truyền thông thật đáng xấu hổ. Khi Rooney, Beckham, Lampard và Gerrard tới Mỹ, họ nói rằng đó là cách tuyệt vời để kết thúc sự nghiệp và kiếm thật nhiều tiền ở một giải đấu không có tính cạnh tranh như họ đáng được hưởng. Nhưng khi Cristiano Ronaldo quyết định làm điều này, họ lại nói đó là một sự xấu hổ và thảm họa bởi vì anh ấy đến thi đấu tại Saudi Arabia”.

Bảo vệ Ronaldo, huyền thoại MU nói truyền thông thật đáng xấu hổ 296404
Ferdinand lên tiếng bảo vệ Ronaldo (Ảnh: Internet)

Huyền thoại của Man United nói thêm rằng anh ấy mừng cho Ronaldo: “Tôi rất vui vì cuối cùng Ronaldo cũng hạnh phúc. Đối với bất kỳ cầu thủ bóng đá nào, hạnh phúc và hài lòng với môi trường thi đấu là một trong những điều quan trọng nhất. 

Anh ấy đã không được hạnh phúc trong một thời gian dài nên tôi rất vui khi anh ấy sắp tìm lại được nó, ngay cả khi đó là ở một câu lạc bộ không ai ngờ tới. Nhưng theo tôi, việc đến thi đấu tại Saudi Arabia, khám phá một giải đấu hoàn toàn mới có thể chính là hạnh phúc ở cuối sự nghiệp của Ronaldo".

Mùa giải 2022/23, Ronaldo cùng Al-Nassr chỉ giành được vị trí á quân khi xếp sau Al-Ittihad - đội bóng vừa chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ Real. Để phục vụ cho tham vọng lên ngôi tại Saudi Pro League mùa giải năm sau, BLĐ của Al-Nassr đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico để tạo thành song sát trên hàng công cùng với CR7.

Ronaldo đã không thể giúp Al-Nassr vô địch - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT