Quảng cáo
thethao247.vn

Đối tác mật thiết tiết lộ 'tật xấu' của Ronaldo khiến CĐV ngán ngẩm

Thứ sáu, 30/06/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo là Gareth Bale mới đây đã tiết lộ một thói quen không đẹp của người đàn anh khi còn đá cho Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của thế kỷ 21 và đã gặt hái được thành công ở mọi CLB từng thi đấu như Man Utd, Juventus, Sporting Lisbon và Real Madrid. Tuy nhiên, chủ nhân Quả Bóng Vàng dù xuất sắc nhưng vẫn có những thói quen không đẹp như bao người bình thường khác.

Điều này đã được chính đối tác thân thiết cũ của anh tại Real Madrid là Gareth Bale tiết lộ. Theo đó, huyền thoại xứ Wales cho biết chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng sẽ tỏ ra khó chịu, thậm chí nổi cơn lôi đình nếu đội nhà thắng nhưng anh không ghi bàn.

ronaldo-bale-1688099475.jpg
Bale tiết lộ Ronaldo sẽ nổi cáu nếu không ghi được bàn dù đội nhà thắng 5 sao (ảnh: Getty)

"Ronaldo thực sự xuất sắc. Nhưng anh ấy cũng có những lúc chẳng hạn như nếu chúng tôi thắng 5-0 mà anh ấy không ghi bàn, Cristiano sẽ xông vào phòng thay đồ và ném giày.

Trông như thể anh ấy đang vô cùng tức giận. Cảm giác giống như kiểu đội của bạn vô địch giải golf Ryder Cup nhưng bạn không ghi được điểm ấy.” Bale chia sẻ khi tham gia giải golf tại Mỹ.

Bất chấp hành vi không đẹp của Ronaldo, Bale vẫn khẳng định cả đội Real Madrid khi đó cảm thấy ổn: “Ronaldo là một người đàn ông tốt. Cả đội thực sự không có vấn đề gì. Cristiano chỉ là có một tinh thần cạnh tranh hơn người thôi.”

ronaldo-al-nassr-processed-1687753933.jpg
Không phải ai cũng chấp nhận cách hành xử của Ronaldo như Bale (ảnh: Getty)

Dẫu vậy, không phải CĐV nào cũng đồng tình với Bale. Bình luận trên Twitter, một người hâm mộ nói thẳng hành vi của Ronaldo là ích kỷ: "Người ta đều biết rằng Ronaldo chỉ quan tâm đến kỷ lục cá nhân. Điều đó thể hiện khá rõ ràng qua hành vi của anh ta trên sân mỗi khi đồng đội ghi bàn, anh ta rõ ràng sẽ tỏ ra khó chịu. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu các đồng đội ở Madrid không đánh giá cao việc làm này.”

Một người khác đồng tình: “Bale nói đúng, tôi nhận thấy cách Ronaldo cười vui khi anh ta ghi 1 hoặc 2 bàn ngay cả khi đội của anh thua trận. Nhưng ngược lại thì anh ta sẽ khó chịu nếu không có bàn dù đội thắng. Ronaldo chẳng bao giờ là cầu thủ của tập thể.”

Trong khi Bale đã giải nghệ để sống với đam mê chơi golf thì đàn anh Ronaldo vẫn đang chinh chiến tại Al Nassr ở tuổi 38. Siêu sao người Bồ dự định sẽ thi đấu thêm 2-3 năm nữa trước khi giải nghệ và tập trung cho kinh doanh.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT