Quảng cáo

Xong vụ Declan Rice, Man City tiếp cận 'tiền vệ trẻ hay bậc nhất châu Âu'

Thứ tư, 28/06/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Declan Rice gần như đã ngã ngũ với Man City, ngay sao đó đội bóng thành Manchester đã chuyển hướng đến 'tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu'.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều nguồn tin uy tín quốc tế đều thông báo rằng Man City đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice trong cuộc đua với Arsenal, bởi Mikel Arteta đã tỏ ra rất cứng rắn với số tiền "khủng" mà ông quyết định đặt lên bàn đàm phán lần thứ 3 với West Ham United.

Ngay lập tức, đương kim vô địch UEFA Champions League đã chuyển hướng mục tiêu của mình đến ngôi sao trẻ đang rất sáng hiện nay là Gabri Veiga, tiền vệ của đội bóng đang chơi tại La Liga, Celta Vigo.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì Pep Guardiola đang rất quyết tâm trong thương vụ này bất chấp việc Veiga đã được liên hệ từ rất nhiều ông lớn khác, ngay cả với các đội bóng tại Anh như Liverpool hay Newcastle.

Xong vụ Declan Rice, Man City tiếp cận 'tiền vệ trẻ hay bậc nhất châu Âu' 297370
Gabri Veiga là mục tiêu mới nhất của Man City. Ảnh: Internet

Gabri Veiga là tài năng mới nổi của giải VĐQG TBN trong 2 mùa giải gần đây. Đặc biệt là trong mùa giải 2022/23 vừa qua, anh đã ghi được 9 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân ở La Liga, là nhân tố chính trong thành công của đội bóng nhỏ bé Celta Vigo với những màn thể hiện vô cùng ấn tượng.

Sở hữu tốc độ cao, khả năng càn lướt tốt, tư duy sáng tạo nhạy bén, khả năng điều phối và giữ nhịp khu vực trung tuyến của một tiền vệ hàng đầu. Veiga chính là cái tên nổi bật nhất trong số những cái tên mà tờ báo uy tín ESPN xếp hạng về tài năng trẻ dưới 21 tuổi.

Việc bất ngờ chia tay với Ilkay Gundogan vừa qua đã khiến HLV người Tây Ban Nha có những động thái nhanh chóng hơn trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù The Citizens mới đây đã công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Mateo Kovacic như một "thế thân" cho vị trí mà tiền vệ người Đức để lại, nhưng kỳ thực như vậy vẫn là chưa đủ với Pep Guardiola bởi phong cách thường thấy của ông là "thừa còn hơn thiếu", nhất là trong bối cảnh Man City cần bổ sung lực lượng mạnh mẽ nhằm bảo vệ những chức vô địch mà họ vừa giành được trong mùa giải vừa qua.

Gundogan chia tay Man City. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT