Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Kovacic ra mắt Man City với mức giá rẻ bất ngờ

Thứ tư, 28/06/2023 01:40 AM (GMT+7)
A A+

Mateo Kovacic đã chính thức ra mắt Man City với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với đẳng cấp của anh.

Nghe nội dung bài viết

Mới nhất, trang chủ Man City đưa ra thông báo: "Chúng tôi hoàn tất việc ký hợp đồng với Kovacic từ Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm”. Tại Man City, anh sẽ khoác áo số 8 - số áo của tiền vệ Ilkay Gundogan vừa chia tay nửa xanh thành Manchester để chuyển sang Barca.

Thực tế, việc Man City chiêu mộ thành công Kovacic là điều không quá bất ngờ. Ngay từ đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã rộ lên nhiều tin đồn về việc tiền vệ người Croatia sẽ chuyển đến sân Etihad. Bản thân HLV Pep Guardiola cũng rất ngưỡng mộ tài năng của anh.

Man City sẽ chỉ phải bỏ 25 triệu bảng, cộng thêm với đó là 5 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích để có được chữ ký của Kovacic. Đây là một mức khá rẻ nếu đem so với đẳng cấp của tiền vệ người Croatia nhưng lại rất hợp lý trong thời điểm này. Kovacic chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và bản thân The Blues cũng muốn nhanh chóng bán được anh.

CHÍNH THỨC: Kovacic ra mắt Man City với mức giá rẻ bất ngờ 296963
Kovacic mặc áo số 8 tại Man City (Ảnh: Twitter)

Tại buổi lễ ra mắt, Kovacic chia sẻ: “Đây là giấc mơ tuyệt vời đối với tôi và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu với Man City. Bất cứ ai đã xem đội bóng này dưới thời Pep Guardiola đều biết họ giỏi như thế nào. Đối với tôi, Man City là CLB giỏi nhất thế giới. Được gia nhập đội bóng này thực sự là một niềm tự hào đối với bất kỳ cầu thủ nào."

Kovacic đã trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng với Chelsea. Anh chỉ có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân, đồng thời thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chính sự thiếu vắng tiền vệ người Croatia đã khiến The Blues hụt hơi ở những thời điểm quan trọng và chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.

Ngoài Kovacic, Man City cũng đã đạt được thỏa thuận để đón thêm một cầu thủ khác đến với sân Etihad là Josko Gvardiol. Tuy nhiên, The Citizens vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Leipzig khi mà đội bóng này muốn 85 triệu bảng cho trung vệ người Croatia.

Lý do Man City muốn có Kovacic - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT