Quảng cáo

Huyền thoại Man City cảnh báo Pep về đế chế của ông sẽ 'sụp đổ' vì lý do không tưởng

Thứ hai, 10/07/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ huyền thoại của Man City, Yaya Toure mới đây đã lên tiếng cảnh báo Pep Guardiola về việc đế chế của ông sẽ sụp đổ bởi những thành công ngoài mong đợi vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo Manchester Evening News, tiền vệ người Bờ Biển Ngà tin rằng việc Man City sẽ sa sút trong mùa giải tới là hoàn toàn dễ hiểu và HLV người Tây Ban Nha lên cẩn thận với điều đó, nhất là sau khi ông và các học trò đã xuất sắc giành được cú ăn 3 lịch sử mùa giải vừa qua.

Nói thêm về cơ hội lặp lại kỳ tích mới đây, Yaya Toure cũng khẳng định rằng việc bảo vệ ngôi vương sẽ khó hơn là giành được nó, giống hệt như những gì mà Toure đã làm được vào năm 2009, khi còn khoác áo Barcelona.

"Chúng tôi đã đạt được mọi thứ trong mùa giải trước đó, và cũng suy sụp rất nhanh chỉ sau 1 năm. Nhưng tôi lại nghĩ điều đó khá là bình thường bởi vì chúng ta là con người và ai cũng sẽ biết mệt cả, điểm quan trọng là chúng ta cần phải có động lực để tiếp tục thực hiện một điều gì đó".

"HLV cũ của tôi nói rằng mấu chốt là cả đội phải tự chiến thắng được bản thân, chúng tôi phải chiến đấu với chính mình, đó là chuyện khó nhất, chứ không phải là các đối thủ. Bởi việc lặp lại một việc gì đó là rất khó, chứ chưa nói đến những chiến thắng liên tiếp, cùng những chiếc huy chương mới và cúp vô địch khác".

Huyền thoại Man City cảnh báo Pep về đế chế của ông sẽ 'sụp đổ' vì lý do không tưởng 301351
Yaya Toure là thế hệ đầu trong công cuộc cải cách của Man City. Ảnh: Eurosport

Bên cạnh đó, huyền thoại của Man City cũng nhận định rằng trong tương lai gần sắp tới, đội chủ sân Etihad hoàn toàn đủ khả năng để lật đổ cái bóng của gã hàng xóm Man United, điều mà anh và các đồng đội cũ ở thế hệ đầu của Man City sau khi đội bóng thuộc quyền sở hữu của các ông chủ Ả Rập chưa làm được trước đó.

"Đây là những gì tôi dự đoán. Khi tôi ra mắt, tôi đã nói rằng tôi đến câu lạc bộ này vì một ngày nào đó câu lạc bộ này sẽ trở nên vĩ đại và đứng trên Man United. Vào thời điểm đó, thực sự còn khá sớm và mọi người đang nghĩ rằng tại sao tôi lại nói như vậy?".

"Rồi lần lượt Sergio Aguero, David Silva đều tới, và nền móng đã được xây dựng ngày một vững vàng hơn. Như hiện tại mọi người đều thấy, Man City đã vĩ đại như thế nào".

Yaya Toure cũng nói thêm: "Mùa giải tới sẽ rất khó cho Pep Guardiola và Man City. Tuy nhiên, tôi thấy rằng với kinh nghiệm của họ, và cả chiều sâu đội hình lẫn yếu tố con người đều đang được giữ vững, ổn định".

"Cộng với nhiệt huyết chung vẫn còn rất tốt, đội bóng gồm toàn những cầu thủ trẻ, cùng khát khao chứng tỏ bản thân và hướng đến vinh quang vẫn đang sôi sục nữa. Mọi việc sẽ ổn thôi, nếu HLV người Tây Ban Nha xử lý ổn thỏa vấn đề tâm lý các học trò của mình".

Yaya Toure khi còn thi đấu tại Etihad. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT