Quảng cáo

Không phải MU, ngôi sao chạy cánh của Barca có thể gia nhập bến đỗ khó tin

Thứ tư, 12/07/2023 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chạy cánh của Barca có thể sẽ chuyển đến một bến đỗ bất ngờ vào mùa hè này bất chấp sự quan tâm đến từ Man United.

Nghe nội dung bài viết

Barca đang ở trong giai đoạn khó khăn về mặt tài chính, do đó đội bóng này cần phải bán bớt một số cầu thủ để có thể giải phóng quỹ lương và có thêm tiền chiêu mộ các tân binh khác trong mùa hè này. Đội bóng xứ Catalan sẽ tập trung vào việc thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi như là Sergino Dest, Clement Lenglet hay Franck Kessie.

Tuy nhiên, Barca cũng sẵn sàng bán đi một cầu thủ ngôi sao của CLB đó là Raphinha. Tiền đạo người Brazil là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Blaugrana mùa giải trước, khi anh đã ghi được 10 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 50 lần ra sân. Vấn đề lớn nhất của Raphinha chính là màn trình diễn của anh không thực sự ổn định. Chính vì vậy, Barca muốn bán anh thay vì người đồng đội Ousmane Dembele.

Man United chính là đội bóng thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đến Raphinha. Với việc 2 cầu thủ thi đấu ở vị trí cánh phải là Jadon Sancho và Antony đều đang có màn trình diễn không quá tốt, đội chủ sân Old Trafford đang hướng đến việc bổ sung tiền đạo người Brazil. Một lý do khác để Quỷ đỏ nhắm đến cầu thủ 27 tuổi là vì anh không hề xa lạ với môi trường thi đấu tại Premier League khi đã có 2 năm khẳng định tên tuổi trong màu áo của Leeds. 

Không phải MU, ngôi sao chạy cánh của Barca có thể gia nhập bến đỗ khó tin 302243
Barca có thể bán Raphinha cho một CLB tại Saudi Arabia (Ảnh: Getty)

Thế nhưng, tham vọng của Man United đang gặp phải một thách thức lớn. Theo SPORT, Barca đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn cho cầu thủ này đến từ Saudi Arabia. Và đội bóng xứ Catalan đang ưu tiên chấp nhận lời đề nghị này nhiều hơn so với phía Quỷ đỏ vì có khả năng nó sẽ mang về cho họ một khoản phí chuyển nhượng lớn. 

Nếu Raphinha chuyển đến Saudi Arabia thi đấu thì đó quả thực là một điều khó tin. Cho dù không có được màn trình diễn ổn định nhưng dù sao anh cũng vẫn là một trong những người đóng góp lớn nhất vào chức vô địch La Liga mùa trước của Barca. Trên hết, tiền đạo người Brazil chỉ mới 27 tuổi và vẫn còn một khoảng thời gian dài để anh thi đấu đỉnh cao.

Tuy vậy, nhiều khả năng Raphinha sẽ từ chối ra đi vì anh đã nói rõ ràng ý định của mình là ở lại với Barca trong nhiều năm tới. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải tính đến các phương án khác để chiêu mộ cầu thủ. Hiện tại, mới chỉ có 2 tân binh chuyển đến sân Nou Camp là Ilkay Gundogan từ Man City và Inigo Martinez từ Bilbao và cùng theo dạng tự do.

Lý do Man United muốn có Raphinha - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT