Quảng cáo

Chủ mới lộ diện, HLV Ten Hag cho 'thay máu' luôn nửa đội hình MU

Thứ ba, 11/07/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Những ông chủ tiềm năng người Qatar hứa hẹn sẽ giúp MU khuynh đảo thị trường chuyển nhượng hè này.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè tới nay, MU mới chỉ ký hợp đồng với duy nhất tiền vệ Mason Mount từ Chelsea với giá 55 triệu bảng. Tất nhiên như thế là quá ít và HLV Erik Ten Hag muốn nâng cấp thêm nhiều vị trí để có thể cạnh tranh sòng phẳng ở Ngoại hạng Anh 2023/24.

Sở dĩ tình hình chuyển nhượng của MU đang ảm đạm là bởi họ buộc phải hạn chế chi tiêu để đáp ứng luật công bằng tài chính. Hệ quả của việc chi mạnh tay tới hơn 200 triệu bảng ở hè năm ngoái.

Tuy nhiên, mới đây nhất đội bóng của Ten Hag đã nhận được cú hích cần thiết về mặt tài chính. Theo BBC Sports, ngân sách chuyển nhượng của MU chắc chắn sẽ được mở rộng khi tỷ phú Qatar Sheikh Jassim chính thức giành quyền tiếp quản. Trước đó báo chí Anh và Qatar nhiều lần khẳng định, tập đoàn dầu mỏ này sẽ là chủ mới của MU.

ten-hag-mu-doi-chu-1689068958.jpg
HLV Ten Hag chắc chắn có thêm 50 triệu bảng để mua sắm ngay khi giới chủ Qatar mua xong MU (ảnh: Mirror)

Con số tối thiểu sẽ là 50 triệu bảng thông qua việc nhà thầu Qatar hứa sẽ xóa nợ cho CLB. Nghĩa là ngân sách vẫn còn có thể tăng lên qua các khoản đầu tư thêm được cam kết trước đó.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ kỳ vọng có thể thu về thêm 100 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Harry Maguire, Fred, Donny van de Beek, Anthony Martial, McTominay hay cả Sancho đều trong diện được rao bán trong hè này.

Cộng với ngân sách sẵn có mà CLB dành cho HLV Ten Hag, dự kiến  Quỷ đỏ có thể chi tối đa 250 triệu bảng để mua tân binh hè này. Theo Express, chiến lược gia người Hà Lan muốn có 6 bản hợp đồng mới và mới chỉ hoàn tất 1 là Mason Mount.

mu-onana-hojlund-1689068972.jpg
Hai bản hợp đồng tiếp theo của MU dự kiến sẽ là Onana và Hojlund (ảnh: MEN)

Các mục tiêu tiếp theo sẽ là thủ môn Andre Onana của Inter và tiền đạo cắm Rasmus Hojlund từ Atalanta. Bộ đôi này dự kiến sẽ tiêu tốn của MU 100 triệu bảng.

Số tiền còn lại sẽ được chi để mua thêm một tiền vệ trung tâm được cho là Sofyan Amrabat, và trung vệ Axel Disasi. Ngoài ra, MU cũng muốn có thêm những phương án dự phòng ở cả vị trí thủ môn lẫn tiền đạo để làm dày đội hình, phục vụ mục tiêu cạnh tranh cả Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1 mùa tới.

Tuyển tập những pha cứu thua xuất sắc của Andre Onana tại Inter (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT