Quảng cáo

Onana nhận mức lương 'không tưởng' khi về MU thay thế De Gea

Thứ ba, 11/07/2023 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Andre Onana sẽ nhận mức lương tương đối bèo bọt và con số này chỉ bằng 1/4 so với những gì mà De Gea được Man United trả.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều lần đàm phán, Man United đã gần như chắc chắn có được sự phục vụ của Andre Onana với mức giá rơi vào khoảng 35,8 triệu bảng. HLV Erik ten Hag muốn có được sự phục vụ của người học trò cũ tại Ajax trước khi mà Quỷ đỏ lên đường du đấu tại Mỹ vào cuối tháng này.

Dự kiến, mọi thủ tục sẽ nhanh chóng được hoàn tất để cho bản hợp đồng này được ra mắt trong 72 giờ tới. Mọi thỏa thuận cá nhân của Onana với Man United cũng đã được hoàn tất khi mà anh sẽ khoác áo đội bóng này với bản hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, theo The Sun, mức lương của thủ thành người Cameroon tại sân Old Trafford là tương đối bèo bọt. 

Cụ thể, Onana sẽ chỉ nhận được 100.000 bảng mỗi tuần trong khoảng thời gian thi đấu tại đây. Đây được coi là con số tương đối thấp so với trình độ của anh và mức lương mặt bằng chung của các ngôi sao đang khoác áo Man United. Chẳng nói đâu xa, David de Gea - người vừa hết hạn hợp đồng và rời Quỷ đỏ sau 12 năm gắn bó được nhận mức lương lên tới 375.000 bảng mỗi tuần.

Onana nhận mức lương 'không tưởng' tại MU, chỉ bằng 1/4 của De Gea 301785
Onana chỉ nhận mức lương bằng 1/4 so với De Gea tại Man United (Ảnh: Internet)

Điều đó có nghĩa là mức thu nhập của Onana sẽ chỉ bằng 1/4 so với De Gea dù anh đến đây để thay thế trực tiếp vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha. Một tân binh khác cũng vừa chuyển đến Man United thời gian gần đây là Mason Mount sẽ được nhận 250.000 bảng mỗi tuần trong khoảng thời gian thi đấu tại sân Old Trafford. 

Điều này có nghĩa là Quỷ đỏ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lương rất lớn nếu như chiêu mộ thành công Onana. Con số 100.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ này vẫn chưa là gì so với những ngôi sao khác của Quỷ đỏ. Hiện tại, Jadon Sancho (350.000 bảng/tuần), Raphael Varane (340.000 bảng/tuần) và Casemiro (300.000 bảng/tuần) đang là những cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Old Trafford. Điều này khiến cho quỹ lương của Quỷ đỏ ngày càng phình to và BLĐ của đội bóng này đang phải nỗ lực cắt giảm.

Thế nhưng, dự kiến quỹ lương của Man United sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới bởi Quỷ đỏ vẫn đang muốn chiêu mộ thêm một tân binh ở vị trí tiền đạo. Mục tiêu hàng đầu của họ là Rasmus Hojlund. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chi tối đa là 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Lý do Man United mua Onana - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT