Quảng cáo

Thỏa thuận khôn ngoan, MU ký một bản hợp đồng trúng hai đích

Thứ tư, 12/07/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo Sky Sports, MU đang đứng trước cơ hội hoàn tất bản hợp đồng HLV Ten Hag mong chờ nhất nhờ sự giúp đỡ của một nhân vật ít ai ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports, kế hoạch chuyển nhượng của MU trong hè này thực tế đang bị xáo trộn. Nguyên nhân chủ yếu là do họ mất thời gian với thương vụ Mason Mount.

Sau đó, Quỷ đỏ lại tiếp tục chuyển sự tập trung việc ký hợp đồng với một thủ môn mới sau khi David de Gea rời đi. Tất cả đã khiến mục tiêu ưu tiên số 1 là mua tiền đạo bị đình trệ.

Sheth khẳng định việc sắm một số 9 mới đối với HLV Ten Hag là điều bắt buộc. Ở hiện tại, mối quan tâm hàng đầu của họ cho vị trí này là Rasmus Hojlund của Atalanta.

hojlund-mu-1689149055.jpg
MU quan tâm chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta (ảnh: Football365)

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, tiền đạo 20 tuổi đã đồng ý điều khoản cá nhân để chuyển đến Old Trafford, thay vì bất cứ đội bóng khác. Khúc mắc của thương vụ chỉ còn là mức giá khi MU chỉ muốn chi không quá 45 triệu bảng cho Atalanta.

Tuy nhiên, nhà báo Dharmesh Sheth vừa qua đã chỉ ra cách để MU có thể hoàn tất thương vụ nhanh chóng. Đó là để cầu thủ chạy cánh Amad Diallo chuyển tới Atalanta theo dạng cho mượn hoặc mua đứt như một phần của thỏa thuận mua Hojlund.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng không phải cái tên xa lạ với Atalanta khi anh từng trưởng thành ở đội trẻ của họ trước khi chuyển sang MU năm 2021. Điều đó có nghĩa là đội bóng Serie A hiểu rất rõ cầu thủ này.

amad-hojlund-1689149080.jpg
Amad Diallo có thể là chìa khóa để giúp MU mua thành công Hojlund (ảnh: Sportslens)

Diallo cũng vừa có một mùa giải cho mượn khá ấn tượng tại Sunderland với 13 bàn và 3 kiến tạo ở giải hạng Nhất Anh. HLV Ten Hag có thể tận dụng sự tiến bộ của cầu thủ này để tạo ấn tượng với Atalanta trên bàn đàm phán mua Hojlund.

Vụ trao đổi này được đánh giá là có lợi cho cả đôi bên khi MU có thể mua được Hojlund với giá hợp lý còn Atalanta nhận về một cầu thủ đang lên, người mà họ vốn hiểu rất rõ. Còn nếu chỉ cho mượn không bán đứt thì sẽ là một mũi tên trúng hai đích cho Quỷ đỏ. Họ sẽ vừa có tiền đạo mới, vừa có nơi gửi gắm và phát triển tài năng.

Highlights MAN UTD - VILLARREAL | Messi gọi, Ronaldo trả lời | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT