Quảng cáo

Rời MU, De Gea nhận luôn đề nghị làm thủ môn lương cao nhất lịch sử

Thứ bảy, 01/07/2023 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David De Gea vừa hết hạn hợp đồng với Man Utd và ngay lập tức đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn, có thể biến anh thành thủ môn được trả lương cao nhất hành tinh.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ hôm nay 1/7, David De Gea đã chính thức hết hạn hợp đồng với Manchester United. Đồng nghĩa với việc anh đang là cầu thủ tự do và có thể thoải mái ký kết với bất kỳ CLB nào.

Phía MU thì vẫn để ngỏ khả năng tái ký trong bối cảnh họ chưa thể tìm được thủ môn thay thế. Nhưng trong lúc đó, De Gea đã nhận được một lời đề nghị khó có thể chối từ.

de-gea-1688217749.jpg
De Gea đã hết hợp đồng với MU và có thể gia nhập bất cứ CLB nào anh muốn kể từ hôm nay 1/7 (ảnh: Getty)

Cụ thể, tờ The Sun đưa tin CLB Al Nassr của Saudi Arabia đã mở cuộc đàm phán để chiêu mộ De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Mức lương mà đội bóng thành Riyadh đề xuất được cho là còn cao hơn con số 375.000 bảng/tuần trong hợp đồng trước đó của anh tại MU.

Nếu đồng ý ký hợp đồng, De Gea sẽ một lần nữa phá vỡ kỷ lục để trở thành thủ môn được trả lương cao nhất lịch sử. Rõ ràng đây là một lời đề nghị khó mà khước từ trong bối cảnh anh đã 33 tuổi và không có nhiều CLB quan tâm.

Theo Mirror, ưu tiên ban đầu của De Gea là ở lại MU. Đôi bên thậm chí còn đã ký nháy với nhau hợp đồng mới nhưng Quỷ đỏ sau đó rút lại và yêu cầu anh giảm lương.

ronaldo-de-gea-1688218705.jpg
De Gea đứng trước cơ hội tái hợp Ronaldo tại Al Nassr (ảnh: Getty)

Điều này khiến thủ môn người Tây Ban Nha cảm thấy rất thất vọng. Gần đây, anh cũng đã đăng đàn ám chỉ sự chán ngán với cách làm việc của MU. Việc CLB công khai đàm phán với Onana và tuyên bố tước vị trí số 1 của De Gea càng làm anh muốn ra đi.

Trở lại với Al Nassr, CLB này đang cố gắng đẩy mạnh đàm phán để có thể chốt hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha. Họ muốn anh tái hợp với Cristiano Ronaldo và trở thành thủ lĩnh thứ hai, thêm một chỗ dựa tinh thần cho CLB mùa tới.

De Gea và những pha cứu thua xuất sắc cho ĐT Tây Ban Nha (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT