Quảng cáo

Chính thức hết hạn hợp đồng, De Gea vẫn bị MU gây khó dễ

Thứ bảy, 01/07/2023 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Man United đã có một yêu cầu đối với David de Gea khi mà anh đã hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, De Gea chính thức trở thành cầu thủ tự do khi mà hợp đồng của anh với Man United đã hết hạn vào ngày hôm qua (30/6) và Quỷ đỏ đề nghị anh chưa vội gia nhập một CLB khác. Động thái này của nửa đỏ thành Manchester được đưa ra khi mà họ đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ một thủ môn khác.

Một tuyên bố của Man United có đoạn: "Hợp đồng của David de Gea đã hết hạn, nhưng các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra với thủ môn đã thi đấu lâu năm cho chúng tôi". Trên thực tế, De Gea đã được Man United yêu cầu giảm lương từ 375.000 bảng xuống còn 200.000 bảng để ký hợp đồng mới. Sau đó, lời đề nghị này cũng đã không được đả động đến trong bối cảnh HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm một thủ môn khác.

Nhưng công cuộc tìm kiếm đó đang bị gặp nhiều cản trở. Man United vừa chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea với mức giá 60 triệu bảng. Với việc ngân quỹ chuyển nhượng của họ chỉ có 120 triệu bảng do thương vụ đổi chủ vẫn chưa kết thúc, Quỷ đỏ không có quá nhiều tiền để chiêu mộ một thủ môn mới. Mục tiêu Andre Onana đang bị Inter gây khó dễ khi Nerazzurri muốn mức giá ít nhất là 50 triệu bảng cho cầu thủ này.

David-de-Gea-Man-Utd-F365-21
Man United vẫn có thể gia hạn với De Gea (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Man United cũng ưu tiên tăng cường một tiền đạo hàng đầu. Thế nhưng, những cái tên mà họ muốn như Harry Kane, Victor Osimhen hay Goncalo Ramos đều có mức giá rất cao. Quỷ đỏ dự định sẽ quay lại gia hạn hợp đồng với De Gea nếu việc chiêu mộ tiền đạo ngốn hết ngân sách của họ.

Chính vì vậy, Man United đã yêu cầu thủ thành người Tây Ban Nha hãy kiên nhẫn chờ đợi và chưa đàm phán với những CLB khác. Trên thực tế, De Gea đã có một mùa giải không đến nỗi tệ khi vẫn thể hiện được phản xạ tuyệt vời của mình để cứu thua cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, do khả năng chơi chân kém nên thủ môn 33 tuổi không phù hợp với phong cách chiến thuật của HLV Ten Hag.

Thế nhưng, nhiều khả năng De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với Man United khi mà một tiền đạo hàng đầu mới đang là ưu tiên của đội bóng này. Chính tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes đã lên tiếng khen ngợi một mục tiêu của Quỷ đỏ là Randal Kolo Muani và mong muốn anh hãy đến với sân Old Trafford.

Lý do Man United muốn có Kolo Muani - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT