Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/7: Ronaldo tái xuất MU, 'chốt' hợp đồng 100 triệu bảng

Thứ ba, 18/07/2023 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chính thức xác nhận chuyện quay lại châu Âu và Erik Ten Hag "chốt" xong hợp đồng 100 triệu bảng sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất 18/7 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 18/7

Ronaldo tái xuất

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định tương lai sau khi bị đồn là sẽ chia tay Al Nassr để tái xuất bóng đá châu Âu và đấu trường Champions League.

Fabrizio Romano dẫn lời CR7: "Tôi sẽ không trở lại châu Âu. Tôi đã 38 tuổi rồi và nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr. Trên thực tế, bóng đá châu Âu hiện đã đi xuống đáng kể về chất lượng...Duy chỉ có Ngoại hạng Anh là ngoại lệ, họ đã vượt xa tất cả các giải đấu khác còn lại. Nhưng MU hay bất cứ CLB nào đều không phải là lựa chọn của tôi".

Chính thức "chốt" hợp đồng 100 triệu bảng 

Chuyển nhượng MU 18/7: Ronaldo tái suất MU, 'chốt' hợp đồng 100 triệu bảng 304118

Theo The Athletic, Quỷ đỏ đã "chốt" xong hợp đồng mới với Marcus Rashford với thời hạn 5 năm, đến 2028. Tiền đạo người Anh sẽ được hưởng mức lương 325.000 bảng/tuần, cùng với đó là các điều khoản thưởng tùy thuộc vào thành tích.

Nếu thi đấu thành công trong giai đoạn tới cho đến khi hợp đồng kết thúc, Rashford sẽ "đút hầu bao" số tiền tương đương gần 100 triệu bảng.

Onana chính thức là cầu thủ của Man United

Theo Sky Sports, Man United đã chính thức xác nhận có được chữ ký của thủ môn người Cameroon, số tiền mà Quỷ đỏ chi ra là 43 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm các khoản "bonus" tuỳ thuộc vào thành tích của anh tại Old Trafford.

Tân thủ môn của MU sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, tuỳ chọn gia hạn 1 năm. Anh sẽ kịp thời cùng với các đồng đội tham gia tour du đấu tiền mùa giải mới tại Mỹ của Quỷ đỏ.

Maguire có bến đỗ mới hùng mạnh

Harry Maguire đang trở thành cái tên cực "hot" trên TTCN hè sau khi bị tước đi tấm băng đội trưởng và nhiều đồn đoán xung quanh việc gần như trung vệ này chắc chắn sẽ ra đi.

Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng và liên hệ với MU để hỏi mua anh, trong đó nổi bật là Newcastle và West Ham. Đáng chú ý, mới nhất là Chelsea đã "nhảy" vào cuộc đua với mong muốn đưa Maguire về Stamford Bridge.

Hojlund đã ở rất gần

Theo Manchester Evening News, Ông chủ của Atalanta đã gật đầu sau khi cuộc nói chuyện gần nhất giữa đôi bên, có thể hợp đồng sẽ được "chốt" rất sớm trong ít ngày tới.

James Nolan tập luyện tại Carrington cùng cả đội

Cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện mới đây đã xuất hiện tại buổi tập của Man United tại Trung tâm huấn luyện của đội. Đây là động thái cho thấy, James Nolan sẽ là người được đôn lên đội 1 MU trong mùa giải mới.

Flamengo "nhắm" hậu vệ MU

The Mirror khẳng định rằng, Flamengo đang muốn đưa Telles trở lại quê hương sau khi hậu vệ người Brazil không giữ được phong độ và bị đẩy đi Sevilla mùa giải trước.

David de Gea "đàm phán" với CLB Saudi

Một báo cáo từ Football Insider tuyên bố David de Gea đang đàm phán với một câu lạc bộ Ả Rập Saudi giấu tên sau khi rời MU, và mức lương của thủ môn người Tây Ban Nha cũng được dự đoán là sẽ cao hơn hẳn so với những gì anh nhận được tại Old Trafford.

Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT