Quảng cáo
thethao247.vn

Casemiro lần đầu tiết lộ 'sự thật buồn' khi chuyển tới Man United

Thứ ba, 11/07/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Brazil lần đầu lên tiếng thừa nhận "sự thật buồn" về quyết định chuyển tới Man United của anh sau khi tham khảo ý kiến từ gia đình.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ 31 tuổi chuyển tới Man United từ Real Madrid tại kỳ chuyển nhượng hè mùa giải trước với mức giá 60 triệu bảng, cùng bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Thương vụ chuyển nhượng nhận lại rất nhiều dấu hỏi từ người hâm mộ và sự hoài nghi đạt đến đỉnh điểm khi người ta cho rằng với một tiền vệ đã ở bên kia của đỉnh cao sự nghiệp, một số tiền lớn như vậy có thực sự là một vụ làm ăn hợp lý của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Và Casemiro đã chứng minh cho tất cả những hoài nghi đó bằng màn trình diễn cực ấn tượng dưới trướng HLV Erik Ten Hag, khi anh trở thành nhân tố chủ chốt trong sơ đồ và cách thi triển chiến thuật của thuyền trưởng người Hà Lan, với 51 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, thuộc top những cầu thủ thi đấu nhiều hàng đầu của đội bóng, cùng với 7 pha lập công vô cùng quan trọng, "cứu" Man United ở những thời điểm vô cùng nhạy cảm trong mùa giải 2022/23 vừa qua.

Casemiro lần đầu tiết lộ 'sự thật buồn' khi chuyển tới Man United 301847
Casemiro chơi rất thành công trong mùa giải đầu tiên tại Man United. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây chính tuyển thủ Selecao cũng đã lên tiếng thừa nhận một "sự thật buồn" sau quyết định chuyển tới Anh thi đấu. Chia sẻ với Placar TV, Casemiro nói việc chia tay Real Madrid không phải nằm trong kế hoạch của anh, và anh đã thực sự phải cân nhắc rất kỹ.

"Chia tay Real Madrid là điều mà tôi đã phải cân nhắc rất lâu, khoảng hơn 1 năm trước đó rồi. Nhưng có một điều tôi nghĩ là có thể đã đến lúc tìm cho mình một thử thách hoàn toàn khác đi, và một lời mời đến vào đúng thời điểm đó".

"Tôi có nhiều lý do cho quyết định đến Man United, nó vẫn được giữ kín từ trước tới nay khiến mọi người tò mò rất nhiều, và tôi nghĩ đến lúc mình cần nói ra".

"Về lý do chính, tôi nghĩ là gia đình. Bởi tôi đã phải hỏi đi hỏi lại ý kiến của cả gia đình nhiều lần, cả nhà đã nói chuyện rất nghiêm túc về lời đề nghị của Man United và một cuộc sống mới tại Anh. Nhưng cuối cùng thì mọi người đều chấp nhận thử thách mới, bố mẹ tôi, vợ tôi và cả các con nữa, thật nhẹ lòng khi mà tất cả đều gật đầu đồng ý".

"Đó là lúc tôi quyết định sẽ tới Anh, rời xa một CLB tuyệt vời để tìm một thử thách mới, tôi đã dùng hết sức mạnh và ý chí cho việc di chuyển thêm một lần nữa. Nếu như là 2 hoặc 3 năm trước, chắc chắn 100% tôi sẽ không ra đi. Nhưng đến độ tuổi này, tôi thấy như vậy hoàn toàn ổn, và mọi chuyện cứ thế diễn ra".

Với việc Casemiro thừa nhận bản thân không thực sự chắc chắn với lời đề nghị của Man United và còn rất vấn vương Real Madrid, có lẽ sẽ làm các cổ động viên của Quỷ đỏ có chút buồn lòng. Tuy nhiên, với phong độ cao mà anh đã thể hiện, đủ thấy được sự chuyên nghiệp của tiền vệ người Brazil, một sự an ủi lớn dành cho người hâm mộ tại thành Manchester.

Casemiro trong màu áo tuyển Selecao. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT