Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/7: Tin đồn về Sheikh Jassim bị dập tắt, 'chốt' xong Onana

Thứ ba, 11/07/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Các tin đồn liên quan đến Sheikh Jassim bị dập tắt, Quỷ đỏ chốt xong Onana sẽ là những tin tức trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày hôm nay 11/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 11/7

Tin đồn về Sheikh Jassim bị dập tắt

Tin đồn về việc tỷ phú người Qatar đã chán nản trong việc chờ đợi mua lại Man United vì thời gian quá lâu mà chưa có kết quả đã được dập tắt hôm nay bởi MEN Sport.

Nhà báo Simon Stone của BBC Sport đã khẳng định những tin đồn cho rằng chủ ngân hàng Qatar đang trên bờ vực rút khỏi thỏa thuận là sai sự thật.

"Điều duy nhất mà tôi muốn nói và đã có rất nhiều báo cáo về điều này là khi CLB đang ở giai đoạn cuối cùng của việc tiếp quản, vẫn là hai cái tên Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe, kết quả sẽ có trong ít ngày tới".

Chuyển nhượng MU 11/7: Tin đồn về Sheikh Jassim bị dập tắt, 'chốt' xong Onana 301697
Sheikh Jassim vẫn tiếp tục tham gia đấu thầu mua lại Man United. Ảnh: Internet

Sheikh Jassim sẽ buộc phải cho Ten Hag ít tiền hơn

Tờ Daily Express đưa tin các quy tắc mới của Luật công bằng tài chính (FFP) từ UEFA có nghĩa là Sheikh Jassim hoặc Ratcliffe có thể bị buộc phải cho Erik ten Hag ít tiền hơn so với nhà Glazer. Hiện tại, Man United được phép chi 90% doanh thu để đầu tư cho đội bóng của họ.

Tuy nhiên, năm tới tỷ lệ này sẽ giảm xuống 80% trong khi năm tiếp theo sẽ giảm xuống 70%. Tất cả điều này có nghĩa là Erik Ten Hag có thể bị buộc phải chi một khoản ngân sách chuyển nhượng nhỏ hơn và chủ sở hữu mới sẽ khó có thể làm được gì về điều đó.

Onana đã được "chốt"

Tờ Daily Mail và nhà báo uy tín Fabrizio Romano đều lên tiếng khẳng định thương vụ này đã xong. Với mức phí được cho là rơi vào khoảng 50 triệu euro, cộng với các điều khoản "bonus" dựa vào thành tích của Onana tại Man United.

Các điều khoản cá nhân đã xong từ trước đó và thông tin sẽ được đính chính trong tối nay hoặc sáng mai.

Osimhen gặp khó

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis một lần nữa nhắc lại lập trường của ông về Victor Osimhen, khẳng định tiền đạo này không phải để bán.

Man United là một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu quan tâm đến Osimhen hè này, người đã có một mùa giải xuất sắc với 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở Serie A khi Napoli giành chức vô địch, và "ãm" luôn giài thưởng Vua phá lưới của giải đấu.

Quay trở lại với Neymar

Theo Manchester Evening News thì Quỷ đỏ đã chú ý trở lại cho thương vụ chiêu mộ Neymar, được biết Erik Ten Hag vẫn muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil trong bối cảnh giá cả của anh hiện tại là không cao, còn đẳng cấp thì không cần phải bàn đến, một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng trước mùa giải mới.

Van de Beek trên đường rời Old Trafford

Theo 90min, tiền vệ Donny van de Beek đang 'khám phá các lựa chọn' để rời Man United hè này.

Anh gia nhập câu lạc bộ từ Ajax gần 3 năm trước và chỉ ghi được 2 bàn sau 60 lần ra sân, anh đã không ra sân từ tháng 1 do gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Andre Onana tại Inter Milan. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT