Quảng cáo

Casemiro tuyên bố 'đanh thép' trước thềm chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United tin rằng 'Quỷ đỏ' đang trên đường ‘lên đỉnh' và sẽ giành chiến thắng trước trận chung kết FA Cup với kình địch cùng thành phố Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Brazil tin rằng Man United mới chỉ đang ở giai đoạn đầu trong kỷ nguyên của Erik ten Hag tại Old Trafford và mọi thứ vẫn còn vô cùng tươi sáng ở phía trước, bắt đầu bằng chiến thắng trước Man City tại chung kết FA Cup tối nay, và chiếc cúp thứ 2 trong mùa giải là một nền tảng tuyệt vời để mọi thứ được bắt đầu. 

Casemiro nói với MUFC trước trận chung kết FA Cup: Chúng tôi đang đi đúng hướng, Man United đang dần đi lên và phát triển một cách vững chắc như truyền thống đáng tự hào của câu lạc bộ’.

“Tôi tin rằng cả đội đã nắm được tư duy chiến thuật của huấn luyện viên và cách mà ông ấy muốn chúng tôi thi đấu, mọi người đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó mỗi khi ra sân thi đấu’.

‘Cả đội sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết này và tất nhiên là cả mùa giải mới phía trước, điều quan trọng nhất là cả câu lạc bộ đều đồng lòng, các cổ động viên cùng đồng hành với chúng tôi về hướng phát triển và tốc độ đến đích thì đang ngày một được cải thiện rõ rệt’.

skysports-man-utd-carabao-cup_6071441
MU đã xuất sắc giành Carabao Cup hồi tháng 2 để có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Ảnh: MUFC

Là tiền vệ phòng ngự, phụ trách đánh chặn từ xa để đảm bảo an toàn cho hàng thủ, điều phối lối chơi và cung cấp bóng lên phía trên cho các đồng đội. Nhưng chính tuyển thủ Selecao cũng đã góp công rất nhiều lần vào các bàn thắng của Man United, hơn hết đó đều là những pha lập công quan trọng, có ý nghĩa quyết định cho cả trận đấu. 

Casemiro chia sẻ thêm: ‘Đối với tôi, chiến thắng là quan trọng nhất. Trận chung kết này rất đặc biệt, bởi Man City rất mạnh và mục tiêu ăn 3 của họ sẽ là động lực và khát khao chiến thắng của họ được đẩy lên cao nhất. Đồng nghĩa với việc sức ép mà Man United phải chống đỡ là vô cùng lớn. Tuy nhiên, như mọi người đã biết mùa giải qua chúng tôi đã đối đầu 2 trận, mỗi đội giành được 1 chiến thắng. Thế nên, không gì là không thể, cơ hội được chia đều cho cả hai khi trận đấu chính thức bắt đầu’.

‘Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra, và tâm lý sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng, nhất là khi áp lực từ các khán đài, của người hâm mộ theo dõi trực tiếp trên khắp đất nước là quá lớn để bạn có thể tưởng tượng chính xác’.

‘Tôi tin cả đội sẽ cố gắng hết sức và giành được chiến thắng cuối cùng, để gửi đến người hâm mộ, những người luôn ‘kề vai sát cánh’ với đội bóng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, khó khăn hay vinh quang".

Trận chung kết FA Cup giữa Man United và Man City sẽ diễn ra lúc 21 giờ (giờ Việt Nam) ngày thứ 7, 3/6.

Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT