Quảng cáo

Trước chung kết FA Cup, Casemiro khẳng định 1 điều 'đáng chú ý' về Bruno

Thứ bảy, 03/06/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Trước chung kết FA Cup, Casemiro đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội Bruno Fernandes và khẳng định tiền vệ người Bồ Đào Nha là ‘động cơ’ của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Tối nay lúc 21h, Man United sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Man City trong khuôn khổ chung kết FA Cup 2022/23. Casemiro được coi là 1 trong những cầu thủ chủ chốt của nửa đỏ thành Manchester trong việc ngăn chặn Man City giành được cú ăn 3 ở mùa giải này.

Thế nhưng, tiền vệ người Brazil lại khẳng định người đồng đội của anh - Bruno Fernandes mới là “động cơ” thúc đẩy toàn đội đi lên, khi mà có tin đồn rằng 2 cầu thủ này có mâu thuẫn với nhau. 

Casemiro ca ngợi người đồng đội: “Bruno là 1 cầu thủ đáng kinh ngạc, 1 người mang lại nhiều điều tuyệt vời cho đội bóng. Anh ấy còn là 1 cầu thủ tham vọng, 1 người luôn giành chiến thắng. Chính tinh thần đó đã thúc đẩy toàn bộ chúng tôi cố gắng hơn. Bruno chính là động cơ của cả đội”.

bruno-1685776934.jpg
Casemiro nói Bruno chính là "động cơ" của Man United (Ảnh: Internet)

Khi được hỏi về tình huống 2 người trao đổi về 1 tình huống sau khi trận chung kết Cúp liên đoàn kết thúc, tiền vệ người Brazil nói: “Tôi chưa bao giờ tranh cãi với Bruno. Tôi chỉ luôn đòi hỏi rất nhiều ở anh ấy và anh ấy cũng đòi hỏi rất nhiều ở tôi. Vì vậy, khi anh ấy bỏ lỡ 1 cơ hội, chúng tôi luôn mong muốn anh ấy làm mọi thứ thật hoàn hảo và đó là 1 cuộc trò chuyện bình thường”.

Casemiro cũng cho rằng 2 người rất hợp nhau: “Khi tôi đến đây, tôi thật may mắn khi Bruno luôn giúp tôi học ngôn ngữ. Anh ấy đã dạy tôi rất nhiều về CLB và chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với nhau. Chúng tôi rất hợp nhau”.

Trên thực tế, màn trình diễn của Bruno Fernandes tại mùa giải năm nay là rất đáng khen ngợi, đặc biệt là trong giai đoạn cuối mùa. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không chỉ làm tốt về mặt chuyên môn mà còn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. 

Huyền thoại Man United - Roy Keane cũng cho rằng, Bruno Fernandes cùng với Marcus Rashford chính là 2 cầu thủ có thể chấm dứt tham vọng ăn 3 của Man City ở mùa giải này.

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT