Quảng cáo

Trước chung kết FA Cup, Neville thay đổi '180 độ' khi nói về Bruno Fernandes

Thứ bảy, 03/06/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Từng chỉ trích Bruno Fernandes về thái độ thi đấu, bây giờ huyền thoại Man United - Gary Neville lại bất ngờ khen ngợi tiền vệ người Bồ Đào Nha trước thềm chung kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 21h tối nay, Man United sẽ bước vào trận chung kết FA Cup cực kì quan trọng với đối thủ là gã hàng xóm Man City. Trước trận đấu này, huyền thoại của Man United - Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes mặc dù trước đó ông đã từng chỉ trích tiền vệ người Bồ Đào Nha. 

Cụ thể, Neville đã từng chỉ trích Bruno vì hành động vung tay của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong trận thua đậm 0 - 7 của Man United trước Liverpool: “Tôi không nói chuyện với bất kỳ NHM Man United nào thích cách hành xử của Bruno, đặc biệt là khi anh ấy vung tay lúc đội đang thua. Đó là 1 hành động kỳ quặc”.

Cựu hậu vệ này cũng khẳng định rằng hành động đó của Bruno không giúp ích gì cho các cầu thủ trẻ: “Tôi nghĩ hành động đó của Bruno là 1 kiểu chỉ trích và nó không giúp ích gì cho các cầu thủ trẻ. Tôi cũng đã từng không hài lòng khi Ronaldo làm hành động đó vài năm trước. Tôi không thích điều đó”.

bruno-1685767645.jpg
Bruno bất ngờ được Neville khen ngợi (Ảnh: Internet)

Đó chỉ là 1 trong rất nhiều lần mà Neville chỉ trích Bruno về thái độ thi đấu. Nhưng mới đây, huyền thoại này đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ người Bồ Đào Nha trước thềm chung kết FA Cup với Man City: “Là 1 cầu thủ bóng đá thì Bruno rất tuyệt vời cho Man United, anh ấy ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo. Bruno có lẽ là cầu thủ duy nhất tại đây trong 10 năm qua, kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi đạt đến 1 đẳng cấp cao”.

Hành động này của Neville được cho là để khích lệ Bruno Fernandes, khi mà anh đang có phong độ rất tốt ở giai đoạn cuối của mùa giải cùng với Man United. 1 huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Roy Keane cũng đã nhận định rằng Bruno, cùng với Marcus Rashford sẽ là 2 nhân tố có thể tạo ra được sự khác biệt trong trận chung kết FA Cup cho nửa đỏ thành Manchester.

Bruno đã thi đấu tốt tại Europa League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT