Quảng cáo

Andre Onana nói gì khi trở thành thủ môn của Man United?

Thứ ba, 11/07/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Andre Onana kể chi tiết những lý do vì sao mà Erik Ten Hag lại muốn có anh và ông đã làm mọi cách để có được anh, trước nhiều thông tin thủ môn này đã là người của Man United.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn người Cameroon, Andre Onana dự kiến sẽ chính thức là người của Man United vào tối nay hoặc sáng mai khi các nguồn tin uy tín đều đã đồng loạt lên tiếng xác nhận.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Tactics Journal, anh có chia sẻ lý do tại làm sao mà mình lại được HLV Erik Ten Hag yêu thích đến vậy, và sự phù hợp tiệm cận hoàn hảo khi anh trở thành 1 mảnh ghép trong đội hình của thuyền trưởng người Hà Lan.

"Cách tôi cảm nhận về trái bóng, với tư cách của một thủ môn trong suốt 20 năm qua, đó là vị trí đã liên tục thay đổi trong quãng thời gian này, đòi hỏi sự thích nghi cực cao với những chiến thuật và các yêu cầu mới".

"Tôi có điều đó, ngay từ khi bắt đầu chơi bóng hồi nhỏ, nhưng thật kỳ lạ là mọi người ở quê hương đều nói với tôi rằng cậu không nên chơi ở hàng tiền vệ hay vị trí trung tâm nào khác, cậu nên chọn làm một thủ môn và sẽ cực giỏi khi làm việc đó, linh tính cũng mách bảo với tôi như vậy".

Andre Onana nói gì khi trở thành thủ môn của Man United? 301738
Andre Onana 99% đã là người của Man United. Ảnh: Internet

"Tôi thích những khoảng không gian rộng trước mắt mình khi chơi bóng, và có thể thoải mái tung những đường chuyền hiểm hóc, hay nhảy múa với trái bóng. Thật tuyệt khi đó lại là phẩm chất hàng đầu của một thủ môn ở thời điểm hiện tại".

Bên cạnh đó, Onana cũng nói thêm về việc anh hợp với Man United ra sao lúc này: "Việc có một thủ môn biết chơi chân sẽ mang lại nhiều lợi thế cho đội bóng, bởi quân số khi đó sẽ luôn áp đảo hơn đối phương, và chúng tôi sẽ dễ dàng triển khai trận đấu theo ý mình muốn hơn".

Mùa giải trước, tuyển thủ Cameroon đóng vai trò chính trong thành công của Inter Milan khi cùng với Nerazzurri lọt vào tới chung kết Champions League và chỉ chịu thua sát nút đầy tiếc nuối trước Man City, và đạt vị trí thứ 3 chung cuộc tại Serie A.

Việc Andre Onana tỏ ra rất tự tin khi nói về khả năng cũng như sự phù hợp với Man United ở thời điểm hiện tại phần nào đó có thể giúp các cổ động viên của Quỷ đỏ bớt lo lắng, nhất là sau khi David De Gea đã chính thức xác nhận ra đi, còn Dean Henderson nhiều khả năng cũng sẽ ra đi hè này.

Andre Onana trong màu áo Inter Milan. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT